1 มิ.ย. 2022 เวลา 10:15 • ประวัติศาสตร์
ถ้าเราขึ้นไปชกมวย คู่ชกที่ดีที่สุดสำหรับเราคือคู่ชกแบบไหน? ก็คือคนที่มันชกเราไม่ค่อยโดน แล้วก็โดนเราไล่เตะ ต่อย ถีบ ถอง จนมันทรุดลงไปกองโดนนับสิบในยกสอง ถูกต้องไหม? และคู่ชกที่แย่ที่สุดสำหรับเราก็คือ คนที่เราชกมันไม่โดนแล้วมันก็ไล่บี้เราลูกเดียวจนเราทรุดลงไปกองโดนนับสิบตั้งแต่ยกแรก ถูกต้องไหม?
นั่นแหละคือเหตุผลว่าทำไมคนที่มีอำนาจสูงสุดถึงได้แย่ที่สุด ก็เพราะมึงคิดจะล้มมันแต่มึงล้มมันไม่ได้ไง
โฆษณา