3 มิ.ย. 2022 เวลา 06:08 • ปรัชญา
ทุกสรรพสิ่งล้วนเป็นสิ่งเดียวกัน
ปรัชญา ศาสนา จิตวิทยา วิทยาศาสตร์ รวมไปถึงความรักและจักรวาล
ความกลัวคือตัวขัดขวางทุกสิ่งทุกอย่างที่มนุษย์จะเป็นและสามารถเป็นได้ การใช้ชีวิตอยู่โดยไร้ความกลัวคือของขวัญ ต่อให้เสือมาอยู่ตรงหน้าคุณ คุณก็ต้องไม่กลัว ความกลัวอาจทำให้เรามีชีวิตรอด แต่ความไม่กลัวทำให้เราก้าวหน้า กล้าหาญและพัฒนา ความไม่กลัวอาจทำให้เรามีโอกาสรอดมากกว่าในปัจจุบัน
ถ้าเสือมาอยู่ตรงหน้าคุณ แต่คุณเชื่อว่าจิตของคุณเข้มแข็งกว่าเสือที่อยู่ตรงหน้า ดวงตาอาจหาญที่จ้องลึกลงไปนัยน์ตาของเสือตัวนั้น ผู้ที่หวาดหวั่นจะไม่ใช่คุณอีกต่อไป
ระดับพลังงานที่สงบนิ่งคือเกราะคุ้มครองภัย คือการประกาศต่อโลกนี้ว่าไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าจิตของฉัน ไม่มีอะไรมีอำนาจเหนือจิตของฉัน ทุกอย่างเป็นเรื่องเล็กสำหรับฉัน ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเรื่องเล็กถ้าเทียบกับใจของฉัน ทำไมคนที่ผ่านการเสียใจครั้งใหญ่มาถึงกล้าหาญกว่าคนอื่น เข้มแข็งกว่าคนอื่น
ทำไมเค้าถึงมีพลังและไม่เกรงกลัวสิ่งใด เพราะใจของเขาได้รับการขยายใหญ่ขึ้นแล้ว ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องเล็กสำหรับเขา ทุกสิ่งทุกอย่างดูเล็กไปหมดเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาเคยเจอมา
มีคนมากมายอาจได้ประสบพบเจอเหตุการณ์แบบนั้น เราอาจได้สัมผัสและก้าวข้ามผ่านสิ่งที่หนักหนาสำหรับชีวิต แต่ความจริงของโลกนี้ก็คือเราไม่จำเป็นต้องก้าวผ่านความยากลำบาก อุปสรรค์ทั้งหลายเป็นสิ่งที่จิตเราคิดขึ้นมาเองว่ามันต้องมี แต่ความจริงมันไม่ต้องมีก็ได้ เพราะเราเชื่อว่ามันต้องมี มันถึงมี
1
ทุกสิ่งทุกอย่างแท้จริงก็อยู่ที่จิตเราตีความทั้งสิ้น ไม่มีสิ่งใดจริงตั้งแต่ต้น มันขึ้นอยู่กับการรับรู้ของเรามาตั้งแต่แรก the universe is as it is มันเป็นสิ่งที่มันเป็น เป็นไปตามกลไก สภาวะใจที่สูง สะอาดบริสุทธิ์ไม่อาจมีวิบากกรรมเข้ามาแทรก จงระวังความกลัวของคุณเอาไว้
ความมุ่งมั่นและความเต็มใจที่จะเปลี่ยนแปลง คือหนทางก้าวหน้า การสร้างภาพในอุดมคติขึ้นมาเหมือนการประวิงเวลาออกไป อาจเป็นกับดักที่บอกตัวเองว่าฉันจะทำสิ่งนี้ในอนาคต เป็นภาพลวงของความสบายใจว่า ประตูจะเปิดในอนาคต ฉันจะไปถึงสิ่งนั้นในอนาคต
ถามตัวเองด้วยคำถามว่า ถ้าวันนี้สิ่งที่คุณต้องการมาถึง คุณพร้อมสำหรับารรับมันไหม ถ้าวันนี้ ประตูเปิดออกแล้ว เธอพร้อมสำหรับมันไหม เธอรู้สึกกลัว หวั่นใจ ไม่สบายใจหรือเปล่า หรือเธอรู้สึกอุ่นใจ รู้ว่ามันถึงเวลาแล้ว ตอนนี้แหละคือเวลาที่ใช้ ทุกอย่างพร้อมแล้วสำหรับโอกาส จักรวาลครึ่งหนึ่งตัวเธอครึ่งหนึ่ง ชะตาที่เธอถือ ม้าสีขาวตัวนนั้นของเธอพร้อมวิ่งไปในทางที่เธอสั่งแล้วหรือยัง
โฆษณา