4 มิ.ย. 2022 เวลา 13:03 • ความคิดเห็น
แน่นอนครับ ประสบการณ์ครั้งแรก มันเจ็บปวดเสมอครับ
บางทีต้องใช้เวลาเป็นปีๆ หรือหลายปีเพื่อที่จะลืมเค้าให้ได้
และไม่ใช่แค่ครั้งแรก ที่เราจะเจ็บปวดกับความรัก กว่าจะเจอรักแท้
หรือคนทีรักเราเพราะตัวเรา จริงๆ ไม่ใช่เพราะรูปร่างหน้าตาหรือฐานะ
รักที่เป็นตัวตน บางทีก็ต้องผ่านมาหลายคนนะครับ
แต่เชื่อเถอะว่า เพื่อเราเจอคนนั้นจริง เราจะรู้สึกขอบคุณความเจ็บปวดครั้งนี้
ลาก่อนคนไม่จริงใจ พวกหลอกลวง มาหาผลประโยชน์ พอหมดก็ทิ้งไป
ชีวิตคุณจะมีความสุขตลอดชีวิตเลย เชื่อซิ
แต่ ณ ตอนนี้ น้องกำลังเจ็บปวด วิธีการแก้ไข คือ อย่าอยู่คนเดียวคับ
การอยู่คนเดียว ทำให้เราฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ วนไป วนมา น้ำตานองหน้า
พี่แนะนำให้ออกไปยังที่คนเยอะๆ ไปเที่ยวตลาด ห้าง หรือสวนสาธารณะ
และถัดมา คือหาอะไรทำคับ เช่นทำพวกสตาร์ทอัพก็ได้ ได้เจอคนหลากหลาย
ทำงานจนลืมรักครั้งนี้ไปเลยคับ และไม่แน่ อาจจะคนที่เหมาะกับเรา คนที่รักเราจริงๆ
จากที่ตรงนั้นก็ได้
ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ที่จริงจังจริงใจไว้ล่วงหน้าครับ ขอให้โชคดี
โฆษณา