7 มิ.ย. 2022 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
เหตุผลที่สาวๆควรมี “กางเกงใน G-String” ติดตู้
3
แอดมินเชื่อว่าสาวๆ 9 ใน 10 คนรู้จัก “กางเกงใน G-String” ว่าลักษณะและรูปทรงเป็นอย่างไร แต่สาวๆ อาจยังไม่เคยเลือกซื้อ เลือกใส่ เพราะไม่มั่นใจว่าจริงๆแล้ว กางเกงในจีสตริง นั้นมีประโยชน์อย่างไร ควรใส่กับชุดแบบไหน แล้วสวมใส่อย่างไรถึงจะเหมาะสม!?
3
วันนี้แอด จึงขอหยิบยกข้อมูลเกี่ยวกับกางเกงใน G-String รวมถึงเหตุผลที่จะทำให้สาวๆ ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าทำไมเราถึงควรมีกางเกงในทรงนี้ติดตู้
กางเกงใน G-String คืออะไรกันนะ ?
กางเกงใน G-String เป็นหนึ่งในรูปทรงของกางเกงชั้นในผู้หญิง โดยมีรูปแบบที่โดดเด่นด้วยสายยางยืดหรือเส้นสตริงเส้นเดียวพาดผ่านระหว่างกลางร่องก้นของเรา
โดยด้านหลังของกกน.นั้นจะไม่มีเนื้อผ้าปกปิดบั้นท้ายเลยแม้แต่นิดเดียว เรียกได้ว่าแซ่บพริกเกินสิบเม็ดเลยล่ะค่ะ แถมกางเกงในจีสตริงนั้นมักมีความกว้างไม่เกิน 3 นิ้วทำให้เวลาสวมใส่ สาวๆจะรู้สึกโล่ง โปร่งสบาย ไร้รอยตะเข็บกางเกงชั้นในเหมือนไม่ได้สวมใส่กกน.เลยค่ะ
2
ที่สำคัญ! กางเกงใน G-String จะทำให้คุณหมดกังวลเกี่ยวกับปัญหาขอบกางเกงชั้นในที่นูน หรือเด่นออกมาแย่งซีนเสื้อผ้าภายนอกที่สวมใส่อีกด้วย
ยิ่งโดยเฉพาะสาวๆที่ชอบใส่ หรือจำเป็นต้องใส่เสื้อผ้ารัดรูป กางเกงแนบเนื้ออยู่บ่อยครั้ง กางเกงในจีสตริงจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดี ที่จะช่วยตอบโจทย์เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆแน่นอนค่ะ
ข้อดีของกางเกงใน G-String
  • กางเกงใน G-String สามารถระบายอากาศได้ดีกว่ากางเกงในรูปแบบอื่นๆ
เพราะมีพื้นที่ของเนื้อผ้าเพียงเล็กน้อย จะทำให้ทุกครั้งที่สวมใส่สาวๆจะรู้สึกโล่งโปร่ง สบายตัวตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าเหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทย เมืองร้อนของเราแบบสุดๆเลยค่ะ
1
  • ความแซ่บและเซ็กซี่ #ยืนหนึ่ง
หรือหากยืนกันเป็นแก๊ง ก็คงต้องบอกว่า #แก๊งเรามันปัง สวยแซ่บที่สุด!! และยิ่งเป็นกกน.จีสตริงรูปแบบชุดว่ายน้ำ คือ เสื้อชั้นในบิกินี่คู่กับกางเกงใน G-String คือเริ่ดเว่อร์ค่ะ! สาวๆได้อวดบั้นท้ายสวยๆ ด้วยความมั่นใจพร้อมท้าแดดท้าลมกันไปเล้ยย
  • ขาหนีบดำคล้ำจะหมดไป!
รวมถึงอาการขาเบียด การเสียดสีช่วงขาหนีบก็จะหมดไปเช่นกันค่ะ เพราะกางเกงใน G-String นั้นมีลักษณะเนื้อผ้าปิดช่วงจุดซ่อนเร้นกลางลำตัวเท่านั้น จึงไม่มีเนื้อผ้าส่วนอื่นๆไปเบียดเสียดกับขาหนีบของเราเหมือนกางเกงในรูปแบบอื่นค่ะ
  • เหมาะกับเสื้อผ้ารัดรูป
หรือชุดที่สาวๆไม่ต้องการให้เห็นรอยขอบกางเกงชั้นใน เพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวให้สาวๆได้อย่างแน่นอน
  • การดูแลรักษา ทำความสะอาดง่าย
เพราะปริมาณเนื้อผ้ามีเพียงน้อยนิด จึงซักและแห้งง่ายกว่ากางเกงในรูปแบบอื่นๆ
ช้าก่อนค่ะสาวๆ! ถึงแม้กางเกงใน G-String จะมีข้อดียั่วยวนใจมากมายขนาดนี้.. แต่สาวๆก็ยังมีเรื่องที่ควรระมัดระวังหรือข้อดูแลเป็นพิเศษหากต้องการเลือกซื้อ เลือกใส่กางเกงในจีสตริงนะคะ!
ข้อควรระวัง/ข้อเสียของกางเกงใน G-String
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับผ้าอนามัยรูปแบบปกติได้
เนื่องจากทุกๆเดือนของสาวๆ ต้องมี “เจ้าประจำเดือน” มาเยี่ยมเยือน ผ้าอนามัยจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่ตลอดชีวิตของสาวๆแทบจะขาดไม่ได้ กางเกงใน G-String จึงไม่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะเนื้อผ้าของเขานั้นมีเพียงน้อยนิด ไม่สามารถให้ผ้าอนามัยเกาะตัวอยู่ได้
แต่หากสาวๆจำเป็นต้องใส่กางเกงในจีสตริงในช่วงที่มีประจำเดือนจริงๆละก็.. แอดมินแนะนำให้เลือกใช้ผ้าอนามัยรูปแบบสอดแทนนะคะ
4
  • ต้องใส่ใจ ดูแลรักษาอย่างเป็นพิเศษ
ถึงข้อดีของเจ้ากางเกงในตัวจิ๋วนี้ คือเนื้อผ้าน้อย ทำความสะอาดง่าย แต่หากสาวๆทำความสะอาดไม่ทั่วถึง หรือไม่สะอาดมากพอก็จะก่อให้เกิดแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้ง่ายๆเลยค่ะ
เพราะกางเกงในรูปแบบจีสตริงนั้นมีเส้นผ้าหรือเส้นสตริงผาดผ่านกลางร่องก้นของเรา เป็นส่วนที่ใกล้ชิดจุดซ่อนเร้นของเรามากกว่ากางเกงในรูปแบบอื่น สาวๆจึงควรระมัดระวัง ดูแลเรื่องการทำความสะอาด และสุขอนามัยอย่างเป็นพิเศษเลยค่ะ
  • ร่องก้นของสาวๆจะดำคล้ำง่ายขึ้น
เนื่องจากเส้นผ้าหรือสายของกางเกงชั้นในจีสตริงนั้นจะเสียดสีกับร่องก้นของสาวๆอยู่ตลอดเวลาที่สวมใส่ จึงอาจก่อให้เกิดอาการดำคล้ำขึ้นมาได้ค่ะ
ทั้งหมดนี้..ก็เป็นข้อมูลดีๆเกี่ยวกับกางเกงชั้นในจีสตริง ที่แอดมินหยิบยกมาให้สาวๆได้ทำความรู้จักกางเกงในรูปแบบนี้มากยิ่งขึ้น หวังว่าจะช่วยเพิ่มการตัดสินใจให้สาวๆได้ไม่มากไม่น้อยนะคะ
และสุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุด! ไม่ว่าสาวๆจะเลือกใส่ เลือกใช้รูปแบบกางเกงชั้นในแบบใดก็ตาม สาวๆก็ต้องคอยหมั่นเช็คและอัพเดตร่างกายของตัวอย่างอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เลือกใส่กางเกงชั้นในที่ถูกไซซ์ เหมาะสมกับรูปร่างของเรา รวมถึงต้องหมั่นดูแลรักษาความสะอาดของกางเกงชั้นในอยู่เสมอนะคะ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
โฆษณา