7 มิ.ย. 2022 เวลา 15:13 • ความคิดเห็น
ผมเจอประจำครับ ก็ต้องปล่อยมันไป เราไปควบคุมจิตใจ ความคิดคนอื่นไมไ่ด้ ถ้าเกิดว่ามันไม่ได้สร้างปัญหาให้เราก็ปล่อยแล้วไม่ต้องไปยุ่ง แต่ถ้ามันสร้างก็ต้องพูดคุย ในเหตุผล ถ้าเป็นเรื่องงานก็พูดตรงๆ ไปว่าเขาต้องฟังเราเพราะงานแล้วเชื่อเราเพราะเป็นเรื่องการทำงาน หรือหาคนกลางมาพูด ถ้าหนักจริงๆ อาจต้องถึงขั้นใช้กฎหมายก็ว่ากันไปครับ
โฆษณา