9 มิ.ย. 2022 เวลา 03:23 • ความคิดเห็น
แบกรับทุกเรื่องในชีวิต ไม่มีใครทำได้ ,ตรงกันข้าม การปล่อยวางได้ ก็ไม่ง่ายนัก ,แต่มีคนทำได้ ,เราจะปล่อยวางได้ เราต้องรู้และเข้าใจ "การปล่อยวาง " ทำให้เราไม่ต้องไปแบกหรือไปยึด "ของหนัก" ,ผม เคยในสมัยหนุ่มสาว แบกดินไปถม ทำ เขื่อนย่อย , เวลาเอาดินลงจากบ่า รู้สึกสบาย เบาตัวขึ้น , แบกหรือจับเรื่องที่เราทำได้ ทำแล้วมีความสุข ,และค่อยเรียนรู้พัฒนา ไปทำในเรื่องที่ยากขึ้น เราทำได้ เพราะมีประสบการณ์แล้ว
โฆษณา