9 มิ.ย. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
บรรยากาศสุดปังอลังการจากงาน
THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition”
ผ่านพ้นไปแบบสดๆ ร้อนๆ เลย สำหรับงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 “The Hybrid Edition” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทอง
ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปีนี้บรรยากาศคึกคักกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก เพราะคับคั่งไปด้วยบูธแสดงสินค้าจากทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย ทั้งของฝั่งผู้ประกอบการธุรกิจอาหารไทย และบูธที่มาจากต่างประเทศ
ซึ่งบรรยากาศในงานก็มีผู้คนเนืองแน่นแบบทั้งแบบ on line และเนืองแน่นด้วยการมาสัมผัสบรรยากาศจริงๆ พบปะกันในงานแบบ on site ทั้งในวันเทรดที่มีนักธุรกิจช่าวต่างชาติมากมายทั้งฝั่งเอเชีย หรือยุโรป อเมริกา และจากทั่วโลกต่างเดินทางมาร่วมงาน โดยมีจุดประสงค์เพื่อมา sourcing หาสินค้าเจ๋งๆ คุณภาพดีของไทยเรา รวมถึงอาหารจากชาติเพื่อนบ้าน เพื่อนำไปขายและเผยแพร่สู่นานาชาติ
ซึ่งในงานก็มีบูธแสดงสินค้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมนวัตกรรมอาหารให้มาอัพเดทกันเพียบ รวมถึงเทรนด์การบริโภคที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นอาหารแทนเนื้อสัตว์อย่าง Plant – Based โซนเครื่องดื่มที่มีบูธชงกันสดๆ เติมบรรยากาศในงานให้น่าเดิน รวมถึงกิจกรรมแต่ละบูธก็สนุกสนานแตกต่างกันออกไป
แน่นอนว่าบูธ Exoticfood ของเราก็ไม่น้อยหน้าด้วยการตกแต่งบูธที่มาในลุคสีแดงสุดเจิด โดดเด่นและสวยงามสะดุดตามากๆ พร้อมดิสเพลย์โปรดักต์สุดอลังการ และดีเทลความเป็นไทยไว้ในบูธของทั้งสองแบรนด์ Exoticfood และ Flying Goose และขนกิจกรรมมาแบบแน่นๆ จุกๆ ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมทำความรู้จักกับเรามากขึ้นพร้อมรับประสบการณ์แห่งรสชาติ และสตอรี่ของแบรนด์ที่ถ่ายทอดผ่านน้องๆ MC และ Staff ที่แต่งตัวอยู่ในชุดไทยประยุกต์สวยสง่า สีแดงสุดหรูหรา
บอกได้คำเดียวว่าเริ่ดมาก!!!!
บูธของ XO ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักธุรกิจชาวต่างชาติที่ทั้งตั้งใจเดินทางมาประเทศไทย และกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ walk in เข้ามาทำความรู้จักกับเรา ภายในบูธจึงคับคั่งไปด้วยผู้เข้ามาเจรจาธุรกิจจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีจากระดับผู้บริหารที่ลงพื้นที่มาอยู่ในบูธกับเราอย่างใกล้ชิด สร้างความเชื่อมั่นและเป็นกันเองให้กับผู้มาเยี่ยมชม ทำให้ Exoticfood และ Flying Goose ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอยู่แล้ว เข้าถึงง่ายและจับต้องได้มากขึ้นยิ่งไปอีก
สามารถกดเข้าไปดูบรรยากาศของงานได้ในไฮไลท์วิดีโอได้นี้ที่เรานำมาฝาก และรบชมภาพบรรยากาศสุดปังอลังการได้ที่
นอกจากนี้ XO ของเราก็ยังมีอีเวนท์ และกิจกรรมต่างๆ อีกเพียบ ที่สามารถให้ทุกคนเข้าไปอัพเดทกันได้ที่ www.exoticfoodthailand.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา