22 มิ.ย. 2022 เวลา 12:00 • ธุรกิจ
ประกาศแล้ว!! รางวัล “XO Best Employee” ปีนี้มงลงที่ใคร!!!!
ได้มาแล้วจ้า!! สำหรับ “XO Best Employee” หนุ่มสาวชาว XO ที่มี DNA ของ Exotic Food อยู่ในตัวสูงปรี๊ด!!
จนคว้าตำแหน่งไปอย่างสมศักดิ์ศรี เรียกว่าเค้าเหล่านั้นดีจริงดีจัง ดีทั้งภายนอกและภายในแบบไม่จกตา ด้วยคุณสมบัติที่ชนะเลิศทั้งทำงานเก่ง Work Smart สุดๆ แถมมีความ Have Fun จอยกับใคร แผนกไหนก็ง่าย เวิร์คงานด้วยแล้วสบายใจ และสุดท้ายที่เริ่ดมากก็คือโนสนโนแคร์ No Drama ใดๆ เรียกว่าดี๊ดีย์แบบ all in one อย่างนี้ ก็รับมงไปเลยสิคะ!!!
เท้าความกันก่อนนิ๊ดนึง สำหรับใครที่ยังไม่เก็ทว่า DNA หรือ Core Value ที่เป็นวัฒนธรรมองค์กรของ Exotic Food หรือ XO ที่ว่า “Work Smart – Have Fun – No Drama” นั้นคืออะไร?
โดยรางวัล “XO Best Employee” ปีนี้เรามีถึง 21 รางวัล โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ Work Smart, Have Fun, No Drama สาขาละ 3 รางวัล แถมปีนี้เรายังมีรางวัลเพิ่มมาอีก 2 รางวัล คือ “รางวัล เลือด XO” สำหรับพนักงานที่มีคุณสมบัติ Work Smart,Have Fun,No Drama 3 Core Value ครบจบในคนเดียว
และ “รางวัล XO หน้าใหม่” สำหรับพนักงานที่มีอายุงานไม่เกิน 2 ปี เพื่อที่จะได้มีโอกาสได้รับคัดเลือก Best Employee XO หน้าใหม่ด้วยเช่นกัน
ถ้าอยากรู้ว่า “Work Smart, Have Fun, No Drama” ของเรานั้นเป็นอย่างไร และ โฉมหน้าผู้ที่ได้รับรางวัลคือใคร ไปติดตามคลิปวิดีโอกัน!!
ในคลิป จะเห็นว่าสถานที่สวยมาก เพราะนั่นคือโรงงานสาขาอมตะ ที่เพิ่งรีโนเวทและใกล้จะเสร็จในเดือนกรกฎาคมนี้ ถ้าใครอยากเห็นความสวยงามของโรงงานเก่าดีไซน์ใหม่ เตรียมกดติดตามรอได้เลย เพราะเดี๋ยวมีคลิปสวยๆมาฝากอีกแน่นอน
ส่วนใครที่อยากหยิบเอา Core Value ของ XO
ไปปรับใช้กับการทำงานและใช้ชีวิตก็เชิญได้เลยนะ เราไม่ติด!!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา