10 มิ.ย. 2022 เวลา 04:50 • ดนตรี เพลง
5 เพลง BTS ช่วยฮีลใจเรา💜
  • 1. Tomorrow ความพยายาม' และ 'ความฝัน' เพลง Tomorrow นั้นเต็มไปด้วยด้วยประโยคพวกนี้ที่สอดแทรกอยู่ในเนื้อเพลงเต็มไปหมด เมื่อความเป็นจริงที่ต้องเผชิญกับความฝันมันช่างอยู่ห่างไกลกัน การหยุดพักชั่วคราวเพื่อไปต่อให้ได้ไม่ใช่สิ่งที่แย่เสมอไป หยุดเพื่อพักก่อนแต่ห้ามล้มเลิก ห้ามทิ้งความฝันนั้น และพยายามทำมันให้ดีที่สุด
  • 2. Young Forever เรียกได้ว่าเป็นแทร็คเริ่มต้นการปิดฉาก HYYH ที่สวยงามได้ดี ในซีรีย์ HYYH ที่เต็มไปด้วยความเป็นวัยรุ่น ความกลัวความกังวลที่ใจที่เกิดขึ้นต่างๆ ในช่วงวัยนี้ ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างหวาดกลัว แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามเพลงนี้ก็ยังกล่าวถึงความพยายามที่จะก้าวต่อไปให้ถึงจุดที่ต้องการ แม้อุปสรรคต่างๆ มันจะถาโถมเข้ามา ต่อให้ล้มลุกคลุกคลานเท่าไหร่ก็ตามก็จะวิ่งตามฝันต่อไป
  • 3. Two! Three! เพลงนี้แม้จะเป็น Fan Song แต่ส่วนตัวเราว่ามันไม่ได้กล่าวถึงเรื่องราวของ BTS กับแฟนคลับเท่านั้นค่ะ เป็นเพลงที่สามารถให้กำลังใจคนที่ไม่ใช่แฟนก็ได้ การนับ 1 2 3 ให้ความเศร้าหายไป ดูเป็นวิธีที่เด็กๆ ทำกัน เหมือนกับตอนที่เราเด็กๆ เราหกล้มแล้วมีใครสักคนเป่าลมใส่แผลให้แล้วบอกว่าเดี๋ยวมันหายแล้ว จะไม่เจ็บแล้ว ลืมมันไปเถอะ แม้ว่าเราจะดูว่ามันเป็นวิธีการเด็กๆ
  • 4. Spring Day 'คิดถึง' เพลงที่เต็มไปด้วยคำนี้ เนื้อหาของเพลงอาจฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ แต่ในขณะเดียวกัน เพลงนี้ก็มีกลิ่นอายของความเหงาเต็มไปหมดเลยค่ะ 'ความคิดถึง' หมายถึงการอยู่ห่างไกลกัน ไม่ว่าจะในแง่ของการคิดถึงคนยังอยู่ในโลกนี้ หรือการคิดถึงคนจากไปแล้ว เพลงนี้โดยรวมจะกล่าวถึงเพื่อนๆ ที่อยู่ห่างกันโดยอาจไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ยังไงการคิดถึงใครสักคนก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ
  • 5. Lost เพลงนี้เราค่อนข้างแปลกใจที่มันถูกบรรจุลงในอัลบัม WINGS เพราะส่วนตัวฟังแล้วค่อนข้างเข้ากับ HYYH มากกว่า เนื้อหาเพลง Lost ค่อนข้างตรงประเด็น พูดถึงวัยที่อยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจ อาจจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะเลือกเดินต่อไปทางไหน แต่เราจะเห็นได้เลยว่าเนื้อเพลงนั้นแม้ต้องแรกๆ จะเริ่มต้นด้วยความสับสน และเหมือนคนกำลังหลงทาง
โฆษณา