13 มิ.ย. 2022 เวลา 13:33 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
🎬 Face/Off 2 จะสร้างแน่นอน และผู้กำกับยืนยันหนังจะเป็นภาคต่อแน่นอน ไม่ใช่การรีบูท
Face/Off 2 ดูเหมือนจะเริ่มมีการขยับบ้างแล้ว หลังเงียบไปพักหนึ่ง..โดยผู้กำกับของเรื่องอย่าง Adam Wingard ออกมาคอนเฟิร์มผ่านสื่อว่าภาคใหม่นี้จะเป็นภาคต่อตรงกับภาคออริจินัลฉบับผกก.John Woo ที่นำแสดงโดย John Travolta และ Nicolas Cage แน่ๆ..จะไม่ใช่การรีบูทอย่างที่หลายคนคาดกัน
Face/Off คือหนึ่งในหนังแอ็คชั่นสุดฮิตฟอร์มดีในอดีตที่ผ่านมา ว่าด้วยเรื่องของการผ่าตัดสลับหน้าของเจ้าหน้าที่ Sean Archer กับจอมวายร้ายโรคจิต Castor Troy เพื่อจะไปสืบและพยายามหยุดยั้งการก่อการร้ายให้จงได้ แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้..ทำให้พวกเค้าต้องมาสู้กันจนตายไปข้างในโลกที่ไม่มีใครรู้ว่าพวกเค้าสองคนได้สลับหน้าและบทบาทกันไปแล้ว
ส่วนจะมีใครมาแสดงนำกันบ้าง และนักแสดงชุดเก่าที่มำให้หนังดังจะมีใครกลับมาบ้าง คงต้องติดตามกันต่อไป..แต่ตามท้องเรื่องภาคแรก พี่ Cage ของเราที่เป็นผู้ร้ายในเรื่องได้ตายไปแล้ว แล้วเค้าจะกลับมาแสดงในแนวไหน ยังคงเป็นสิ่งที่น่าสนใจเพราะมีข่าวว่าเค้าอาจจะกลับมาแจมในหนัง และเจ้าตัวก็เผยว่าพร้อมเช่นกันที่จะกลับมาแสดงด้วย
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
ช่องทางสื่อสารรับข่าว & ขอ link โหลดหนังซีรี่ย์ 🎬
📌 1) Line Official: FilmAholicMan
📌 2) ร่วมกลุ่ม : คนติดหนัง
📌 3) Facebook :
มนุษย์ติดหนัง https://www.facebook.com/FilmaholicMan/
นักเลงหนัง https://www.facebook.com/MovieJiggo
📌 4) Tiktok : มนุษย์ติดหนัง
📌 5) Blockdit : คนติดหนัง https:/www.blockdit.com/filmaholicman
#filmaholicman #lineOA #movieclips #facebook #Tiktok #youtube #youtubechannel #faceoff #faceoff2 #nicolascage #action #ตำนาน #legend #legacy
โฆษณา