13 มิ.ย. 2022 เวลา 16:56 • ความคิดเห็น
ไม่มีคนที่ใช่ถาวรค่ะ
หลงไป เรามักคิดว่าใช่ เวลาผ่านไปบางสิ่งเปลี่ยนมันอาจไม่ใช่
จึงต้องปรับปรุงตัวเราเสมอ
3
เลือกอยู่กับคนที่เราสบายใจได้ คือดีที่สุด แต่หายาก
ทำให้เขาสบายใจที่อยู่กับเรา ยากยิ่งกว่า
ไม่รู้จะเลือกคบใคร ให้มาคบกับตัวเองให้ดี
ทำตัวเราให้เป็นคนที่เราเองอยากคบให้มากที่สุด
คนน่าคบจะดึงดูดคนที่ใช่แบบยาวนานๆเข้ามาเองค่ะ 😊
2
โฆษณา