15 มิ.ย. 2022 เวลา 14:27 • ไลฟ์สไตล์
Be yourself .. เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดก็พอ
1
เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดก็พอ
คุณกำลังเหนื่อยกับการใช้ชีวิตอยู่หรือเปล่า !!?
ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ดูไม่ถูกใจใครสักเท่าไหร่
มาลองเป็นตัวเอง ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดกันมั้ย ^^
ไม่ผิดข้อกำหนดอะไรก็ตามที่ใช้เป็นข้อตกลงร่วมกันในสังคม
การใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่น อาจเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคนใช่มั้ยล่ะ
เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม จะมีกลุ่มคนอยู่ 3 ประเภทเสมอ
1. คนที่คุณทำอะไรก็ชอบไปหมดทุกอย่าง (อวยจริงจัง อวยไส้แตก)
2. คนที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็รู้สึกเฉยๆ (ไม่ยินดียินร้ายอะไรทั้งสิ้น)
3. คนที่ไม่ว่าคุณจะทำดีแค่ไหนก็ไม่ชอบอยู่ดี (ช่างยุ ช่างติ ติเก่งงง)
มีความสุขกับตัวเองให้ดีก่อน
ถ้างั้น .. เราเพียงแค่ยอมรับ มันไม่มีอะไรที่ดีที่สุด แต่มันเหมาะที่สุด ณ ตอนนั้น
รักษาผู้คนที่ยังยินดี ให้กำลังใจเราเสมอก็พอ ... ถึงจะมีน้อย แต่ก็ยังมีนะ ^__^
และแน่นอนความคิดอันซับซ้อนของคนเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก
และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาสุดๆ
หากในซักวันที่การปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงด้วยแวดล้อม
ทัศนคติ การยอมรับ หรืออะไรก็ตาม
วันนั้นเขาอาจจะเลิกเกลียดเรา แล้วมารู้สึกเฉยๆ
หรือพอใจเรามากขึ้นมาบ้าง ก็คงไม่แปลกอะไรใช่มั้ยล่า 😁
โฆษณา