15 มิ.ย. 2022 เวลา 15:41 • ข่าว
วลาดิเมียร์ ปูตินทันเกม ไล่บี้สื่อขยะของอังกฤษแล้ว:
1
จำที่ผมเคยบอกได้มั้ยครับว่า
๑.สงครามในยูเครนนั้นมีการปล่อยข่าวปลอมเยอะมาก เช่น ทหารรัสเซียตายมาก นายพลรัสเซียถูกฆ่ามาก รถถังรัสเซียถูกทำลายมาก ปูตินเป็นมะเร็งเลือด สีจิ้นผิงป่วยหนักภายใน ฯลฯ
6
๒.คนอยู่เบื้องหลังมี ๓ กลุ่มครับคือ CIA Mossad และ MI6 สื่อที่รับงานมาโฆษณามีหลายสำนักข่าว โดยเฉพาะแทบลอยด์ ผมให้รายชื่อบางส่วนแล้ว ไปดูได้ที่
5
ยังมีเยอะกว่านี้ครับ รวมทั้ง Jerusalem Post ในอิสราเอลด้วย เป็นสื่อเทียม ปล่อยข่าวเท็จหรือข่าวโฆษณาชวนเชื่อหลายครั้งหลายหน
3
สื่อที่หน่วยสืบราชการลับมะกัน อิสราเอลและอังกฤษควบคุมเหล่านี้จะปล่อยข่าวเท็จในทุกๆ สงครามที่พวกตนไปก่อขึ้น ซีเรียก็ไช่ อิรักก็ใช่ อาฟกานิสถานก็ใช่ ฯลฯ
4
พวกที่นำข่าวจากสำนักข่าวพวกนี้ไปแปลมี ๒ พวกครับ
3
๑.พวกคนไทยที่อ่อนหัดในเรื่องข่าว แม้แต่นักวิชาการมหาวิทยาลัยหรือนักข่าวที่ทำงานมาจนผมหงอกหรือเหน่งก็ไม่เว้น ถ้าอ่อนหัดก็ตกเป็นเหยื่อสื่อเทียมข้างต้นเหล่านี้ได้
15
๒.เครือข่าย CIA ในประเทศไทย โดยเฉพาะบัญชี FB หลายบัญชีซึ่งอาจรวมทั้งบัญชีที่มีคำว่า *ประวัติศาสตร์* อยู่ด้วย
7
ความจริงแล้ว กลุ่มเหล่านี้แค่เอาคำว่า *ประวัติศาสตร์* มาบังหน้าเท่านั้น ไม่ใช่ประวัติศาสตร์จริง ประวัติศาสตร์จริงจะต้องควบคุมให้คนแสดงความคิดเห็นบนพื้นฐานของหลักฐาน ไม่ใช่ปล่อยให้ดราม่าตามใจชอบ
1
ผมคิดว่ามีคนไทยที่อาจจะได้รับค่าจ้างมาเป็นแนวร่วม พวกนี้จะตั้งหน้าตั้งตาคอยแปลข่าวจากสำนักข่าวเทียมที่สายลับชาตินักล่าอาณานิคมพากันกุขึ้นมาให้แพร่หลายในประเทศต่างๆ
7
โดยภาพรวมก็คือถ้าเป็นเครือข่าย CIA ในประเทศไทยก็จะแปลให้คนไทยอ่าน ถ้าเป็นเครือข่าย CIA ที่ถูกส่งไปปฏิบัติการในลาวก็จะขยันแปลข่าวพวกนี้ให้ชาวลาวได้อ่าน ถ้าเป็นเครือข่าย CIA ในเขมรก็จะแปลข่าวให้ชาวเขมรได้อ่าน ฯลฯ
2
เพราะฉะนั้น ถ้าเราได้รู้เบื้องหลังอย่างนี้แล้ว พอเห็นข่าวและแหล่งข่าว รวมทั้งคนที่แปลข่าวจากสื่อเหล่านี้ให้อ่านผ่านกลุ่ม FB ต่างๆ เราจะพอจะเดาๆ เบื้องต้นได้เลยว่าพวกไหนทำงานให้กลุ่มชาตินักล่าอาณานิคมอยู่ในประเทศไทยและพยายามล้างสมองคนไทยด้วยข่าวเท็จอยู่
4
ที่สำคัญ คนพวกนี้ อาจจะมีส่วนช่วยชาตินักล่าอาณานิคมทำสงครามพันทาง คอยป่วนรัฐบาลจนถึงก่อความรุนแรงให้เกิดการแตกแยกในประเทศไทยหนักมากขึ้นด้วยก็ได้ หน่วยความมั่นคงควรจะแทรกเข้าไปในกลุ่มประวัติศาสตร์ต่างๆ พบเห็นใคร ขยันโพสต์ลำเอียงเข้าข้างอเมริกาอย่างมืดบอดแล้วดราม่ามากเกินไป อาจทำงานเป็นสายชาตินักล่าอาณานิมตะวันตกไปด้วย ก็ทำประวัติเอาไว้เลย
2
ปูตินเคยเป็นสายลับเคจีบีมาก่อน จึงรู้ว่ากลุ่มสายลับชาตินักล่าอาณานิคมเหล่านี้จะมาในรูปไหน ปูตินให้ทีมงานในรัฐบาลติดตามจ้องอยู่แล้ว ตอนนี้ พอพวกนี้เคลื่อนไหวได้มาระยะหนึ่ง ปูตินก็สั่งปฏิบัติการกวาดล้างทันที เริ่มต้นจากการห้ามเข้ารัสเซียเพราะพวกนี้พยายามทำลายรัสเซีย จึงไม่สมควรจะให้เข้าไปในรัสเซีย
6
ส่วนผมก็ได้แต่เตือนทุกท่านให้รู้เท่าทัน ไม่อาจจะทำได้มากกว่านี้
คงอีกนาน ที่ประชาชนชาวไทยจะตามเล่ห์เหลี่ยมชาตินักล่าอาณานิคมทัน แล้วกวาดล้างกลุ่มที่คอยเผยแพร่ข่าวเท็จลวงโลกทั้งหลาย รวมทั้งเพจประวัติศาสตร์เทียมบางเพจซึ่งเป็นแค่เพจโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้นเพื่อให้ยุติล้างสมองคนไทยเสียที
6
ขอให้รู้ว่าถ้าไม่เพ่งเล็งหรือติดตามพวกนี้แต่เนิ่นๆ สักวันหนึ่ง คนบางส่วนที่ปล่อยข่าวเทียมเหล่านี้อาจมีส่วนก่อสงครามพันทางป่วนสถาบันหลักของไทยให้เกิดปัญหาความมั่นคงตามมาได้
9
โฆษณา