17 มิ.ย. 2022 เวลา 04:31 • ธุรกิจ
ทำไม ปตท. เลือก Otteri ?
จากมุมมองของลูกค้า เมื่อได้เข้าไปใช้บริการ ร้านสะดวกซักนี้ เราจะมาไล่เป็นข้อ ๆ และผมเคยทำคลิปวิดีโอไว้ครับ
  • ช่องทางการชำระเงินเพื่อใช้เครื่องมีทั้งหยอดเหรียญ ชำระผ่านทรูวอลเลท โดยสแกน QR code
  • มีเครื่องแลกเหรียญ สำหรับคนมีเพียงธนบัตร
  • มีรถเข็นตะแกรงให้ใช้งาน ในการย้ายผ้าที่ซักเสร็จ ไปใส่เครื่องอบแห้ง
  • เครื่องมีหลายขนาด และราคาแตกต่างกัน ตามน้ำหนัก
  • มีโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งรอเครื่องทำงาน พร้อมปลั๊กสำหรับชาร์จ หรือใครลืมปลั๊ก ก็มีพอร์ท usb ที่เสียบสายชาร์จได้เลย
  • มีเครื่องซื้อผงซักฟอก
  • มีพัดลมที่ตั้งเวลาไว้ เรากดปุ่มพัดลมจะทำงาน (ไม่ใช่สวิทช์แบบกดค้าง) ป้องกันการลืมปิด
  • เปิด 24 ชั่วโมง
  • มีโปรโมชั่นลดราคา หลังเที่ยงคืน บางที่มีวันพุธ หรือวันอื่น ๆ แล้วแต่สาขา
  • มีอ่างล้างมือ มีสบู่ และกระดาษทิชชู ไว้ให้ลูกค้า
  • ห้ามนำอาหารมานั่งรับประทานในร้าน เพื่อความสะอาด และไม่รบกวนลูกค้าท่านอื่น
  • มีชั้นวางตะกร้า ที่รอการซักของลูกค้า
  • ร้านสะอาดมาก เพราะมีพนักงานดูแล (ในช่วงเวลาปกติ)
ที่ว่ามา คือ มุมของลูกค้าผู้เข้าไปใช้บริการ ที่รู้สึกถึงความสะดวกจริง ๆ ครับ อ้อ สาขาที่ผมไปใช้งาน อยู่ติดตู้ atm ด้วยครับ รับรองว่าเรามีช่องทางการจ่ายเงินแน่นอนครับ
เป็นแค่หนึ่งความคิดเห็นจากผู้ใช้บริการ และผมเชื่อว่าลูกค้าคนอื่น ก็สัมผัสได้แบบผม คงเป็นเหตุผลที่ดี ที่ทำให้ ปตท. เลือกแบรนด์นี้ในการลงทุนขยายธุรกิจ อย่างแน่นอนครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา