18 มิ.ย. 2022 เวลา 12:54 • ความคิดเห็น
ยิ่งเราหลีกหนี เรายิ่งคิดถึงกับสิ่งที่ผ่านมา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วัน กี่เดือน หรือกี่ปี เราไม่มีทางลืมได้หรอกครับ ไม่ว่าจะวิธีไหนในการลืมก็ตาม
โจทย์ของคุณ น่าจะอยู่ที่ ทำอย่างไรให้คิดถึงน้อยลงๆ มากกว่า ฉะนั้นพยายามอย่ากลับไปหาเหตุผล หรือเหตุการณ์ที่เคยทำร่วมกันในอดีตครับ พยายามหาสิ่งที่ชอบทำที่เคยทำคนเดียวได้แล้วมีความสุข หนังก็หาแนวที่ชอบที่ไม่ดราม่า หาหนังสือต่อยอดความคิดอ่าน ออกกำลังกายที่เราชอบที่สุด หรือการเข้าวัดบ้างก็ไม่เสียหายครับ
แน่นอนว่า บางครั้งมันอาจกระทบกับความทรงจำที่เคยทำร่วมกันบ้าง แต่เราต้องผ่านไปให้ได้ครับ คิดซะว่าเพื่อตัวเอง และเพื่อครอบครัว จะดีที่สุด สู้ๆ นะครับ ขอให้มูฟออนได้ไวๆ
โฆษณา