19 มิ.ย. 2022 เวลา 20:31 • ความคิดเห็น
20-06-2022 °• Officially 28 Years 🧡💛🤍
ลาก่อยยยยปีที่ 27 ที่แสนสาหัสเหลือเกินนนนนน ..
ขอบคุณความสวยถึกและบึกบึนของตัวเอง
ที่อดทนมาอย่างที่สุดเท่าที่ควรจะทำได้แล้วในทุกอย่าง อาจจะยังทุลักทุเล ล้มลุกคลุกคลาน ..
และไม่ได้สมดั่งใจหวังในหลายๆอย่าง ..
ได้พบได้เจอแสนจะมากมายบทเรียนชีวิต แต่มั่นใจมากพอควรว่าได้ทำทุกหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว ไม่ว่า แม่ ลูก ครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ลูกหนี้ หรืออะไรก็ตาม และอาจจะดูหละไหลผิดพลาดไปบ้างสำหรับบางคน และอาจจะทำให้ใครบางคนผิดหวังในตัวเรา แต่ขอให้วางใจให้โอกาสอย่าเพิ่งยอมแพ้ในตัวเราเลย ..
เราพยายามอย่างมากจริงๆกับที่ผ่านมา แต่ตลกร้ายที่ชีวิตจริงมันไม่ได้เป็นไปตามที่เราหวังเสมอไป บางคนบางเวลาพบกับความผิดหวังมากกว่าสิ่งที่น่ายินดีใจ พบเจอแต่กับคนคอยเหยียบย่ำมากกว่าคนที่ยื่นมือมาช่วยอย่างจริงใจ 🤍
บางคนเหมือนยื่นมือเข้ามาดึงเราขึ้นแต่ความจริงคือแค่ยื่นมือเข้ามาให้เรารู้สึกอุ่นใจและผลักเราลงไปให้ลึกกว่าเก่าทับถมเราด้วยตรรกกะด้านเดียวของเขาเอง บางคนอาจจะเจอหน้ากากมากกว่าหนังแท้จริงๆด้วยซ้ำไป แต่ผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป ..
หลังจากนาทีนี้ไปขอให้เป็นฟ้าหลังพายุฝนที่สวยงาม 🌦️
❤️
ไม่เคยอยากจะให้ตัวเองดีเลิศไปกว่าใคร
แต่อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆมาเสมอ
ต่อให้หลายๆปัญหายังคงต้องใช้เวลาแก้อยู่
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นบทเรียนในชีวิต
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาและถูกตัดออกไป
ขอบคุณทุกคนที่ไม่เคยยอมแพ้หรือตัดสินอะไรในตัวเรา ขอบคุณทุกคนที่คอยโอบกอดเราเสมอเวลาเราพังและทุกคนที่รู้จักเราจริง ไม่เว้นแม้กระทั่ง .. ตอนที่เราไม่เข้าใจตัวเองเรา ปล่อยให้ตัวเองหลุด ขอบคุณทุกคนที่คอยมองเราด้วยสายตาที่อบอุ่นรอวันที่เราผ่านทุกอย่างไปได้อย่างดีเสมอ ❤️
ใครจะเข้ามาก็ขอบคุณ
หากคุณอยากออกไปเราก็ยินดี
ขอให้ chapter 28 นี้
เป็น chapter ที่เติบโตขึ้นและดีขึ้นกว่า chapter ที่ผ่านมา
🎂
โฆษณา