20 มิ.ย. 2022 เวลา 03:30 • ไลฟ์สไตล์
เอาจากเคสล่าสุดของเราเลยน้ะ
ช่วงเช้า เราเข้ามาตรวจสอบอุปกรณ์และความพร้อม ก่อนการผ่าตัดช่องอก
แล้วก็ทักว่า อ้าว.. ผป.หญิงทำไมแกเตรียมทิ้วบ์เบอร์สำหรับ ผช. ล่ะะ
น้องๆ ทั้ง๓ ชะงัก บอกว่า ต่ะกี้เตรียมเบอร์สำหรับ ผญ.ไว้น้ะะ
คือ ซองใส่ทิ้วบ์แปะป้ายเบอร์นึง แต่ที่เราดึงออกมาตรวจสอบ กลับเป็นอีกเบอร์นึง คือ คนบรรจุซองsterileคงผิดพลาดทางเทคนิค
1
น้องๆ ทั้ง๓ บอก เกือบไป ดีจังที่พี่มาช่วยดูให้ก่อน กำลังจะเริ่มเคสอยู่แล้วเชียว
เราบอก ~ ก็ชั้นเป็นเฮดของทีมนี่ ก็ต้องดูแลความเรียบร้อยทุกๆ อย่างสิแก
น้องคนนึง บ่นเบาๆ ถ้าเฮดคนอื่นๆ เป็นแบบพี่ก็ดีสิ พอผิดพลาดทีไร เห็นลงที่พวกเราทุกที
เล่าซะยาวเลยย...
😅☺️🤭
โฆษณา