20 มิ.ย. 2022 เวลา 05:09 • ความคิดเห็น
อดีต เห็นและผ่านไปแล้ว ปัจจุบันกำลังมอง อนาคต( รู้ว่า มาถึงแน่ ) แต่มองไม่เห็น , ปัจจุบัน "โลภ โกรธ หลง " " ดีใจ สุข เศร้า ทุกข์ " ... เราเห็น จาก " การแสดงอารมณ์ ความรู้สึก ของคนอื่น และตัวเรา ที่ปรากฏ " ,ประเด็นนี้ เราจะนำมาใช้ให้เกิดคุณค่า ประโยชน์ .. อย่างไร ? เราควรคิด&ทำดี จะเกิดผลที่ดีต่อตัวเราและคนอื่น ,อาจจะเห็นทันที่ พรุ่งนี้ หรือ ใช้เวลาบ้าง ..., ตรงกันข้าม เราไม่ควรคิดไม่ดี
โฆษณา