22 มิ.ย. 2022 เวลา 07:21 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะ วันนี้แม่บ้านกุ้งจะพามารู้จัก ร้านอาหารไกล้บ้าน “ครัวนาตาติ๋ว” อาหารอร่อย สด สะอาด มีทั้งกาแฟ อาหารเช้ายันค่ำ และเป็นแหล่งขายอาหารทะเลสด จ่ายตลาดกลับบ้านด้วยสะดวกสบายไม่ต้องไปตลาดคนเยอะ ๆ เสมือนเรามีครัวส่วนตัวกันเลย
ครัวนาตาติ๋ว ควบคุม โดยคุณจอย คนเก่ง แห่งอบต.บางเก่า
ครัวนาตาติ๋ว ร้านอาหารไกล้บ้าน เดินจากคอนโด “บ้านแสนรักชะอำ” ใช้เวลา ไม่เกิน 5 นาที ก็ถึง มีบริการส่งถึงบ้านพักด้วยนะคะ ถ้าอยากได้บรรยากาศนาเหลือ ก็เชิญเดินมาที่ร้านได้เลย ไม่ต้องไปแย่งที่จอดรถกับใคร
รายการอาหารที่แนะนำ ต้องลอง อร่อยทุกอย่าง เด่นทุกจาน
อาหารหลากหลายที่เรา ๆ รู้จัก มีให้เลือกมากมาย ใครชอบสไตล์ยำ ๆ รับรองไม่ผิดหวัง ปูม้าไข่ดองน้ำปลา เริ่ดมากแม่ กุ้งแช่น้ำปลา แกล้มกับเบียร์เย็น ๆ ยามบ่ายแก่ ๆ
มันก็จะเริ่ดมากแม่ นั่งไป ตกบ่ายแก่ ๆ บรรยากาศพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ที่นาตาติ๋ว สวยงามไม่แพ้ที่ใด ๆ
มีวิวที่ให้คุณแม่ ๆ ถ่ายรูป เช็คอิน สวย ๆ
ทางร้านจัดเป็นซุ้มสะดวกสบายมีความเป็นสัดส่วน ไม่ต้องกังวลเรื่องระยะห่าง เหมาะแก่ร้านอาหารยุคโควิด - 19 ทีเดียว แต่ละซุ้มมีความห่าง มีความเป็นส่วนตัา อาหารเร็ว เจ้าของร้านควบคุมคุณภาพด้วยตัวเอง
ส่วนอาหารสด มีหลากหลายให้เลือกช้อปปิ้งเช่นกัน ปรารถนาสิ่งใด บอกคุณจอยได้เลยค่ะ อาหารทะเลสด ๆ ขึ้นจากสะพานปลา ก็มที่ร้านเจ้จอยเลย เพราะรับซื้อของคนเรือ ไม่ต้องกลัวจะไม่สด เชิญจับจ่ายตามสะดวกเลยค่ะ มีให้เลือกมากมายของสด
หรือพร้อมจะช้อปปิ้งอาหารทะเลสด กลับบ้านได้เลยจ้า
ทานอาหารเสร็จแล้วก็เผื่อเวลา เดินออกทะเลจะมาเดินย่อยอาหาร ออกกำลังกาย และ ใจ ผ่อนคลายกับบรรยากาศสวย ๆ ดูตะวันตกดินที่หาดหน้าคอนโดบ้านแสนรัก แบบชิลล์ลมทะเลยามเย็น ก็สบาย ๆ ตัว
คอนโดมิเนียมบ้านแสนรักชะอำ บรรยากาศจริง
คอนโดฯ บ้านแสนรักชะอำ บรรยากาศจริง ไกล้กรุงเทพ หาดทรายสวย เดินทะเลได้ น้ำทะเลเล่นได้ ปลอดภัย สนใจ เชิญเยี่ยมชมนะคะ
อยู่ ตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี Thailand 🇹🇭
แผนที่เยี่ยมชมโครงการ
Casa te quiero condo cha-am
ติดต่อเบอร์โทรศัพท์: 092-945-5466
คุณชยุตพล สุวรรณนาคร กรรมการผู้จัดการ
ติดต่อเบอร์โทรศัพท์: 098-889-8898
คุณสีลเดช สุวรรณนาคร ที่ปรึกษาโครงการ
ร้านอาหารนาตาติ๋ว ไกล้บ้านสั่งเลย
นมอัลมอนด์ มีโอเมก้า 3 เหมาะสำหรับผู่ที่แพ้นมวัว และพกพาสะดวกเหมาะสำหรับเดินทาง แม่บ้านกุ้งแนะนำค่ะ แม่บ้านกุ้งชื่นชอบเป็นการส่วนตัว อร่อยด้วยค่ะพกพาสะดวก
อินทผาลัม อร่อยเม็ดโต เกรดพรีเมี่ยม ทานได้ทุกที่
แผ่นประคบร้อน Exter Thermo Pad สินค้าและคุณสมบัติ บรรเทาปวดทั่วๆไป เช่น โรคปวดหลัง ปวดคอเนื่องจากกระดูกต้นคออักเสบ ปวดกล้ามเนื้อ ปวด ข้อมือ บ่า สะบัก แขน ไหล่ จาการใช้งานกล้ามเนื้อท่าเดิมๆ มากเกินไป
สินค้าแนะนำ เครื่องดูดฝุ่นราคาถูกมาก
ขอบคุณค่ะ โพสต์หน้าจะพาไปทาน กุ้งแม่น้ำที่บางไทร อยุธยา บรรยากาศริมแม่น้ำ อาหารอร่อย ละแวกไกล้กรุงเทพ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ สวัสดีค่ะ
โฆษณา