22 มิ.ย. 2022 เวลา 22:00 • หนังสือ
[Podcasts #W4Day4] 2เปโตร บทที่ 1 ข้อ 1 ซีโมนเปโตร...เขียนจดหมายมายังคนเหล่านั้นที่ได้รับส่วนแบ่งในความเชื่อที่ล้ำค่าซึ่งเหมือนกันกับเราทั้งหลายในความชอบธรรมของพระเจ้าและของพระผู้ช่วยให้รอดของเราทั้งหลาย คือพระเยซูคริสต์.
ฆะลาเตีย บทที่.2 ข้อ20 ข้าพเจ้าถูกตรึงไว้กับพระคริสต์แล้ว และไม่ใช่ข้าพเจ้าที่ยังมีชีวิตเป็นอยู่ แต่พระคริสต์ต่างหากทรงมีชีวิตเป็นอยู่ในข้าพเจ้า และชีวิตซึ่งข้าพเจ้าเป็นอยู่ในเนื้อหนังเดี๋ยวนี้ ข้าพเจ้าเป็นอยู่ในความเชื่อแห่งพระบุตรของพระเจ้าผู้ได้ทรงรักข้าพเจ้าและได้ทรงสละพระองค์เองเพื่อข้าพเจ้า.
เมื่อเราเพ่งพินิจที่พระเยซู พระองค์ก็จะนำตัวของพระองค์เองมาถ่ายเทเข้าสู่เรามาเป็นองค์ประกอบแห่งความเชื่อและพระองค์ก็จะกลายเป็นความเชื่อของเรา.... ความเชื่อซึ่งก็คือความสามารถในการแปรสภาพให้เป็นแก่นสารนั้นเป็นเหมือนประสาทสัมผัสที่หก. เราได้รับประสาทสัมผัสในการแปรสภาพให้เป็นแก่นสารนี้ผ่านการประกาศกิตติคุณ.
การประกาศกิตติคุณที่ถูกต้องไม่เพียงเป็นเรื่องของคำสอนเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นเรื่องของการถ่ายเทด้วย.... ก่อนที่ข้าพเจ้าจะสามารถประกาศกิตติคุณให้แก่คนบาปได้ ข้าพเจ้าก็จะต้องได้รับบางสิ่งที่เป็นขององค์พระผู้เป็นเจ้าและมาจากองค์พระผู้เป็นเจ้าเสียก่อน.
จากนั้นเมื่อข้าพเจ้ากำลังประกาศ สิ่งที่ข้าพเจ้าได้รับจากองค์พระผู้เป็นเจ้าก็จะเข้าสู่ผู้ที่ได้ฟังเหมือนกับกระแสไฟฟ้า... แม้พวกเขาจะสั่นศีรษะ ไม่เห็นพ้องกับคำประกาศของข้าพเจ้า แต่ภายในส่วนลึกของพวกเขาก็ได้เชื่อในสิ่งที่ข้าพเจ้าพูดแล้ว... เนื่องจากมีองค์ประกอบบางอย่างได้ถูกถ่ายเทเข้าสู่ตัวเขา พวกเขาจึงสามารถเชื่อในองค์พระผู้เป็นเจ้าได้. (Life-study of Hebrews, p. 554)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 4 วันพฤหัสบดี http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=16&W_NO=4
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร การประชุมพิเศษ เมื่อ 21-22 พฤษภาคม 2022 ตอนที่ 3-4 https://youtu.be/SNUP57bX9V8
โฆษณา