23 มิ.ย. 2022 เวลา 05:25 • นิยาย เรื่องสั้น
#ห้องร้าง
เธอ : แม่หมอคะ หนูเผลอหลับไปตอนช่วงเย็น ฝันว่ากำลังหนีอะไรอยู่แล้วไปเจอผู้หญิงคนนึงเขาน่ากลัวมาก เขาบอกเขาจะบอกชื่อเขา เขาจะให้เลขอะไรก็ไม่รู้มาให้ แต่หนูบอกไม่ต้องให้จะทำบุญไปให้ หนูพยายามสวดมนต์แต่ก็นึกบทสวดไม่ออกนึกได้แต่นะโม3จบ ทุกครั้งที่ท่องนะโม หนูได้ยินเสียงระฆังดังตลอด มีอาการหนาว ขนลุก จนหนูสะดุ้งตื่น แบบนี้หมายความว่าไงคะแม่หมอ
(เธอส่งรูปห้องอาคารพาณิชย์มาให้ดู...)
ตรงนี้เลยค่ะที่ฝันแต่เป็นชั้น3 เพราะหนูทำงานร้านข้างๆ นี้ ตรงนี้ร้างมา 2 ปี แล้วค่ะ
เรา : เราขนลุกอ่า (อ่านไพ่ ..) มีพลังงานในสถานที่ๆ หนูฝัน สื่อมาจริงค่ะ เขาเป็นวิณญาณผู้หญิง ติดอยู่ตรงนี้ อาจทุกข์ทรมานจากการโดนสาปแช่ง คู่แข่งทำร้าย แข่งขันกันด้วยมิจฉาทิฏฐิ ผูกเวรผูกกรรมกัน อาฆาต ไม่ปล่อย
คือพลังงานเป็นได้ทั้ง 2 ฝ่าย
เธอสื่อมาหา อยากให้หนูช่วยน่ะ ให้หนูส่งบุญตามที่แนะนำไปให้เธอด้วยทุกครั้งที่ปฏิบัตินะคะ
เราจะช่วยนำเรื่องไปลงโพสต์ เป็นบุญธรรมทานของทั้งหนูและเธอให้ค่ะ เธอจะได้ไปสุคติเร็วขึ้น
จิตหนูสว่างจากการปฏิบัติวิปัสสนาน่ะ เธอเลยเห็น
เธอ : โห..ขนลุกเลยค่ะ
เรา : หนูสัมผัสพลังงานได้เองแล้ว เธอสื่อมาหาหนูจริงๆ ช่วยเธอนะคะ หนูก็ได้บุญ ช่วยคนอื่น
เธอ : หนูว่าหนูจะไปทำบุญอยู่ค่ะ ช่วยแน่นอนเลย
เรา : ส่วนนึงที่สำคัญมากกว่าทำบุญ คือที่หนูสร้างพลังงานบวกจ้ะ ทำให้จิตสว่าง ถ้าทำบุญทั่วไป จะไม่สว่างจนวิญญาณสื่อมาหาขอให้ช่วยแบบนี้
เธอ : ยังไงนะคะ หนูแอบงง
เรา : ที่เราแนะนำให้หนูทำไปน่ะค่ะ เป็นพลังบุญที่สูงที่สุดแล้วเพราะพลิกชีวิตเปลี่ยนจิตเปลี่ยนใจของหนูเอง
การสร้างพลังงานเพื่อเปลี่ยนจิตใจของตนเองนั่นแหละเป็นบุญที่สูงที่สุด
บุญธรรมทานเป็นบุญที่สูงรองลงมา
ส่วนบุญทั่วๆ ไปเช่นใส่บาตร สังฆทาน บริจาคสร้างวัดนั้นก็เป็นทานบารมี แต่มีระดับที่ไม่สูงเท่ากับสิ่งที่เราให้หนูทำ
เธอ : อ๋าาาา เข้าใจแล้วค่ะ จริงๆ หนูมีแพลนจะทำถวายสังฆทานช่วงวันเกิดให้กับสัมภเวสีแถวนั้นแต่ผ่านมาหลายวันแล้วหนูไม่ได้ไปสักที อันนี้เกี่ยวด้วยไหมคะ แบบเขารู้ว่าหนูจะทำให้
เรา : ผู้ที่มีจิตสว่างและไปทำบุญแบบนี้จะได้ระดับบุญแตกต่างกับคนที่ไม่ได้ฝึกจิตค่ะ เขาก็ต้องเห็นอยู่แล้วแหละ
หนูปฏิบัติวิปัสสนาอยู่แล้ว เมื่ออยากทำบุญแบบไหนเพิ่ม มันก็ยิ่งสว่างมากขึ้นกว่าคนปกติที่ไม่ได้ปฏิบัติน่ะ
เธอ : แล้วต่อไปหนูจะมีแบบนี้เข้ามาเรื่อยๆไหมคะ แอบกลัวเหมือนกันนะคะ555555
เรา : มีมาเรื่อยๆ ค่า เหมือนคนอื่น เหมือนเราได้
ดีเสียอีก ได้ทำบุญ ช่วยคน ต่างกันแค่ พวกเขาอยู่คนละภพเท่านั้นเอง
เราว่าช่วยเขา ง่ายกว่าข่วยคนเสียอีก ภพวิญญาณ ภพอื่น ชัดเจนในการสื่อมา คนเสียอีกที่มีจิตใจซับซ้อน
เธอ : ถูกก็ถูกอีกค่ะแม่หมอ555555555
•••••••••••••••••••
ขณะเป็นมนุษย์ ได้สร้างพลังงานลบ จากมิจฉาทิฏฐิ กับคู่แข่ง ในรูปแบบทางธุรกิจหรือรูปแบบความสัมพันธ์อื่นๆ ก็ตาม
เมื่อเพลี่ยงพล้ำ พลาดท่า สู้ไม่ได้ หรือเล่นของแล้วของเข้าตัว ก็จะหาทางออกจากทุกข์นั้นไม่ได้ ต้องติดอยู่ ทนอยู่แบบทุกข์ทรมาน จากสิ่งที่ทำไว้ให้ผล
สถานที่ใด หากมีพลังงานลบจากวิญญาณแบบนี้อยู่ จะส่งผลต่อที่แห่งนั้นไปด้วย ทำให้ร้าง ว่าง นาน ไม่มีคนสนใจมาชื้อหรือเช่าได้ หรือหากมีคนมาเช่า ก็จะอยู่ได้ไม่นาน ธุรกิจไม่ดี
#มิจฉาทิฐิ ในศาสนาพุทธ คือ การเห็นผิด มี ความเชื่อ ศรัทธาที่ผิด จนนำไปสู่ความเสื่อม
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา