24 มิ.ย. 2022 เวลา 10:05 • สุขภาพ
“วัยรุ่นยุคใหม่เขามักจะพูดเรื่อง Real Size Beauty ไม่ว่าจะไซส์ไหนก็สวยและมั่นใจในตัวเองได้ แม้จะไม่สมบูรณ์แบบ ขาแตก ขาลาย หรือแม้กระทั่งสีผิวไหน เราก็สวยและมีคุณค่าในแบบของเราได้ ซึ่งเราคิดว่าดีนะในฐานะผู้หญิง
เพราะสมัยก่อนความสวยมันถูกจำกัดมากว่าเราต้องรูปร่างหน้าตาแบบนี้ เราถึงเรียกว่าคนสวย”
“เช่นเดียวกับสีผม เราคิดว่าสีอะไรก็ได้ขอแค่เป็นตัวเราเองก็พอ ถ้าเราคิดว่าสวยแล้วก็ไม่จำเป็นต้องย้อมอะไรปกปิด และ Beauty Standard ของความสวยไม่จำเป็นต้องสีดำเสมอไป ขอให้เรามั่นใจและมีความสุขในทุกช่วงชีวิตก็พอ”
โฆษณา