24 มิ.ย. 2022 เวลา 18:02 • ท่องเที่ยว
😍หายไปปีครึ่ง...ไม่ได้ active เลย ถ้าว่างๆ จะพยายามมาลงน้า
สำหรับที่เที่ยว ที่เราเพิ่งไปมาล่าสุดก็คือ ทริปปราจีนบุรี ทริปชิลล์ของคนวัย 30+ เน้นนอนๆ กินๆ เปลี่ยนที่นอนใกล้ๆกรุงเทพฯ มีอะไรน่าสนใจ ลองมาดูกันค่ะ!!
🍵ที่แรกเลย Le Green Cafe&Bistro ร้านคาเฟ่ เก๋ๆ ติดน้ำ มีเครื่องดื่ม อาหารคาว หวานครบจบในที่เดียว เรามาแวะที่นี่ก่อนจะเข้าที่พักยาวๆค่ะ เพราะที่พักที่เรามาในครั้งนี้ เพื่อนเรา recommend มากๆ อยากรู้จริงๆ ว่าสมคำร่ำลือมั้ย
Le Green Cafe&Bistro
มาถึงละค่าที่พัก ที่เพื่อนเรา recommend มากๆ นั่นก็คือ 🏡 อาทิตย์ ธารา ฟีลของที่นี่เหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนเลยค่ะ ให้การต้อนรับอบอุ่น บ้านอยู่ริมน้ำ พนักงานน่ารักคุยกันเองมาก จริงๆเหมาะกับมา WFH มากเลยนะ อยู่แต่ในที่พักก็คุ้มแล้ว
วิวรอบๆ อาทิตย์ธารา บรรยากาศดีงามมาก
ห้องพักที่เราได้เข้าพักกับเพื่อนสวยมากค่ะ ของตกแต่งจะดูแบบเก่าๆหน่อย มีอ่างจากุชชี่หน้าห้องพัก ส่วนห้องน้ำเป็นแบบ out door ค่ะ สดชื่นมาก
ห้องพักของเรากับเพื่อนค่ะ
มีสระว่ายน้ำด้วยนะคะ หรือใครจะเดินชมดอกไม้สวยๆรอบๆที่พักก็ดีค่ะ มาสูดอากาศดีๆกัน
สระว่ายน้ำน่าเล่นมาก
อาหารเย็นต้องสั่งมาล่วงหน้านะคะ ที่นี่พนักงานไม่มาก ทำทุกอย่างเลยค่ะ ตั้งแต่ต้อนรับแขก ดูแลความสะอาด จัดสำรับอาหาร สุดยอดเลย...อยากนั่งตรงไหนเลือกได้เลยค่ะ บอกแล้ววววฟีลแบบมาบ้านเพื่อน...ทริปนี้เราประทับใจที่พักมาก 11/10 ไปเล้ย!!!❤
เมนูมื้อค่ำของเราค่ะ น่าทานมั้ย
วันถัดไป หลังจากทานอาหารเช้าเรียบร้อยเรากับเพื่อนก็ check out และวางแผนจะแวะคาเฟ่ และเราก็เลือกที่ 28 days off ค่ะ เพราะประวัติน่าสนใจมาก ไปอ่านเจอมาว่าเปิดทุกๆ 28 วัน แต่ปัจจุบันเปิดทุกวันละนะ หยุดแค่วันพุธค่ะ ส่วนเครื่องดื่มและขนมในรูป อร่อยสุดๆเลยค่ะ ประทับใจมาก บรรยากาศรอบๆร้านก็ดี ไม่เสียแรงที่นั่งรถมาไกล
เครื่องดื่มกับของหวานคือดีสุดๆเลยค่า
เหลือเวลาช่วงบ่าย เรากับเพื่อนเลยแวะเที่ยวซาฟารีเวิลซะหน่อย ย้อนวัยเด็กสุดๆไปเลยยย 🐯🐮🦁🦊🐻🦭
safari world สัตว์โลกน่าร้าก~
สุดท้ายก่อนแยกย้าย พวกเรามาแวะทานซูชิกันที่ 🍣🍤🍙 Sushiro สาขาฟิวเจอร์ ปาร์ครังสิต เราเพิ่งมาทานครั้งแรก อร่อยมากๆ ต้องได้มาซ้ำชัวร์ๆ สำหรับเรา the best คือไข่ตุ๋นร้อน เริ่ดมากเครื่องแน่น จุกๆเลย
น่าทานมั้ยคะ😋
สำหรับใครที่อยากออกเดินทาง ทริปสั้นๆ 2 วัน ชิลล์ๆ เปลี่ยนที่นอน ชาร์จแบตในร่างกายของเรา ลองดูเป็นแนวทางได้นะคะ
🤩🤩🤩
โฆษณา