27 มิ.ย. 2022 เวลา 16:17 • ข่าวรอบโลก
[BREAKING] - รัสเซียยิงมิสไซล์โจมตีห้างในยูเครนที่มีประชาชนเดินอยู่กว่า 1,000 คน ! จนเกิดไปลุกท่วมไปทั่วและยังไม่ทราบจำนวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
6
สงครามรัสเซีย-ยูเครน ดูเหมือนจะตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ
1
เมื่อสักครู่นี้ทางรัสเซียยิงมิสไซล์โจมตีห้างในยูเครนที่มีประชาชนเดินอยู่กว่า 1,000 คน โดยทางประธานาธิบดี Zelenskyy แห่งยูเครนกล่าวว่ายังไม่ทราบความเสียหายและจำนวนผู้เสียชีวิต
13
"ประชาชนมากกว่า 1,000 คนอยู่ข้างในในช่วงเวลาที่มีการโจมตีด้วยจรวด" ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี้ กล่าว
2
“จำนวนเหยื่อที่ถูกโจมตีในครั้งนี้นั้น เกินกว่าที่จะจินตนาการได้” เซเลนสกี้กล่าวเสริมในโพสต์บนแอพ Telegram โดยได้แชร์วิดีโอที่แสดงกลุ่มควันสีเทาลอยขึ้นเหนืออาคารที่ถูกไฟไหม้ขณะที่ผู้คนและผู้เผชิญเหตุคนแรกวิ่งไปข้างหน้า
3
นอกจากนั้นทางเลขาธิการ NATO นายพล Stoltenberg ได้พูดระหว่างการแถลงข่าวก่อนการประชุมสุดยอด NATO โดยกล่าวว่า NATO กำลังขยายเพิ่มกองกำลังฉุกเฉิน ( NATO Response Force ) ซึ่งมีกำลังพลประมาณ 40,000 ให้กลายเป็น มากกว่า 300,000 นาย เพื่อรับมือกับสภาวะฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้นได่ และสอดคล้องกับสถานการณ์ที่ยังมีการสู้รบระหว่างรัสเซียและยูเครนอีกด้วย
4
ที่มา: Russian missile strike hits shopping mall with more than 1,000 civilians inside
🔊 นักลงทุนท่านใดสนใจเข้ามาร่วมกลุ่ม LINE เพื่อศึกษาการลงทุนที่ดีไปกับทีม Trader KP
สามารถติดต่อได้ที่ LINE Official @traderkp (https://lin.ee/a3S9iGv) ได้เลยครับ การลงทุนที่ดีอยู่ห่างจากคุณเพียงไม่กี่คลิก 👍😊
1
หรือรับการแจ้งเตือนข่าวด่วนทาง LINE กับ Trader KP ได้ที่ - https://bit.ly/3gftQhb
#ทันโลกกับTraderKP
1
โฆษณา