29 มิ.ย. 2022 เวลา 04:33 • ปรัชญา
ลองมองหาสิ่งที่เราชอบแล้วทำเป็นงานอดิเรกดูค่ะ แล้วก็การทำงานบ้านช่วยได้ค่ะ
พยามหาอะไรทำให้สมองเราไปโฟกัสที่สิ่งนั้นแทน
ตอนนี้เราเพิ่งเริ่มหัดถักโครเชต์ เปิดยูทูปทำตามคลิปเค้าไป
มันได้ใช้สมาธิดีนะคะ
เราลองถักกระเป๋าใส่การ์ดใบเล็กๆ คนสอนใช้เวลา30นาที
แต่เราถักไป 3 ชั่วโมงแน่ะ😅
เรื่องงานบ้าน เราเคยอ่านเจอว่าการล้างจานช่วยลดความเครียดได้ด้วย
โฆษณา