30 มิ.ย. 2022 เวลา 07:55 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
🔥 อันดับ 1 Netflix
ทรชนคนปล้นโลก:เกาหลีเดือด 👺
ซีรีส์รีเมคจากสเปน ทำชาวเน็ตเสียงแตกเวอร์ชั่นไหนดีกว่ากัน
👺 ทรชนคนปล้นโลก : เกาหลีเดือด 👺
จำนวน 6 ตอน (ลงครบแล้ว)
ดูทาง Netflix
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
👺 เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วแอดแอบเกิดความขัดแย้งในใจเบาๆระหว่างความดีและความชั่ว เพราะมีความแอดเชียร์เหล่าโจร และแอบด่าตัวประกันและตำรวจ ทำไมเป็นงั้นได้นะ🤣
เรื่องย่อ
เมื่อเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ร่วมกันจัดตั้ง เขตเศรษฐกิจร่วมเจอีเอ ทำให้ประชาชนของทั้งสองประเทศไปมาหาสู่ระหว่างเกาเหนือและเกาหลีใต้ได้อย่างเสรี อีกทั้งยังทำให้เกิดความหวังของคนจำนวนมากที่จะหนีจากความจนและไปเป็นคนรวยสักที แต่ที่สุดความหวังกลับพังทลาย คนที่จนก็จนกว่าเดิมและคนที่รวยก็รวยขึ้นไปอีก
ทำให้กองโจรทั้ง 9 คนได้มารวมตัวกัน
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามพวกเขารวมกันได้ก็เพราะศาสตราจารย์อัจฉริยะจอมวางแผนคนหนึ่งที่ชักชวนพวกเขาแต่ละคนมาร่วมกันอันมีแนวคิดและส่งมอบความหวังที่จะสามารถทำให้ความความยุติธรรมเกิดขึ้นในสังคมได้ โดยจุดเริ่มต้นของกระบวนการเริ่มที่การบุกปล้นโรงกษาปณ์ที่โคกันระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้อย่างอุกอาจ และปฏิบัติตามแผนที่ศาสตราจารย์ได้วางเอาไว้อย่างแยบยลและรอบคอบ ประกอบกับการทุ่มสุดตัวเทหมดใจกับสมาชิกทุกคน
แต่ไม่ว่าจะวางแผนมาดีแค่ไหน ก็มักจะมีเหตุที่คาดไม่ถึงเสมอ การปล้นครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ โปรดติดตาม...
👺ความเห็นส่วนตัว
แอดว่ามันก็สนุกดี แอบลุ้นว่าโจรจะโดนจับได้หรือเปล่า และจะทำยังไงกับตัวประกันเพราะฝั่งโจรก็ถือคตืว่าไม่ว่าจะยังไงก็ห้ามฆ่าตัวประกันคนไหนตายเด็ดขาด รวมทั้งมีเหตุที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นเสมอไม่ว่าแผนการจะรัดกุมแค่ไหนก็ตาม นี้จึงทำให้เรื่องดูน่าติดตามมากขึ้น แต่อย่างไรก็ดีแอดเองก็ไม่เคยดูต้นฉบับจากสเปนเลยไม่สามารถเปรียบเทียบได้ว่าเวอร์ชั่นไหนดีกว่ากัน
แต่สำหรับฟีดเบ็คจากชาวเน็ตทั้งไทยและต่างชาติก็เสียงแตกกัน บ้างก็ว่าต้นฉบับจากสเปนดีที่สุด บ้างก็ว่ารีเมคของเกาหลีดีกว่า แอดก็มองว่ามันก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนจริงๆ
แล้วเพื่อนๆชอบเวอร์ชั่นไหนคะ ส่วนแอดเคยดูแค่เวอร์ชั่นรีเมคของเกาหลีก็ขอเลือกเกาหลีค่ะแบบนี้ก็สนุกดี😁
โฆษณา