1 ก.ค. 2022 เวลา 12:19 • ดนตรี เพลง
✨🍂 ~ ร. จน พ. ~ 🍂✨
❤️หนึ่งบอกให้รักใจหนึ่งบอกให้รอ
ฉันก็ยังจะรอๆๆต่อไป
เจ็บมาตั้งกี่ครั้งยังไม่จำใส่❤️
เขานั้นรักเราไหมก็ยังไม่รู้เลย
ทำได้เพียงแค่หวังว่าคงมีสักวัน
ความสัมพันธ์เรานั้นจะเป็นจริงสักที
ทั้งที่❤️ก็รู้ว่าทำได้แค่เท่านี้
เก็บเอาไปฝันเพื่อรอวันเธอหายไป
ใจเจ้าเอยเคยรับรู้บ้างหรือเปล่า
ว่ายิ่งรักและยิ่งรอเขา
มีแต่เราที่จะต้องเสียใจ 🍂✨
คนหนึ่งรอแต่อีกคนก็ปล่อยให้รอ
เสียงหัว❤️บอกให้ฉันพอ
มันเหนื่อยมันท้อหัวใจเต็มที
รอนาน ๆ จนความหวังฉันเริ่มริบหรี่
สุดท้ายตอนจบของเรื่องราวนี้
คงมีแค่ฉันที่ต้องเสียใจ
✨🍂 ~ สำหรับใครที่ ❤️ รอเธอ ~ 🤫 ✨

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา