4 ก.ค. 2022 เวลา 15:23 • ไลฟ์สไตล์
เพราะบางทีเค้าไม่อยากให้ซีเรียส
อย่าลืมว่า..ตัวอักษร..สื่อสารได้ความหมายด้านหนึ่ง คำที่ใช้..บอกอารมณ์ได้ประมาณหนึ่ง
ส่วนคนที่อ่าน..ใช้จินตนาการตามอารมณ์ บอกถึงทัศนคติของตนส่วนหนึ่ง
บางทีเสียงที่เค้าต้องการจะสื่อสารออกมา ไม่ได้เจตนาทำร้ายความรู้สึกของใครเลย แต่คนอ่านตีความจากความรู้สึก และนิสัยของตนเอง มันจึงผิดเพี้ยนไปจากความจริง
อย่าให้คำแนะนำ ความเห็นของคน มาบ่อนทำร้ายเราเลย เพราะเราไม่มีทางรู้จักตัวตน และเจตนาของเค้าจริงๆ หรอก วิเคราะห์เผินๆได้เท่านั้น
ส่วนตัว..ถ้าเรารู้สึกว่าคนถามเค้าดูไม่ชอบใจคำตอบ เราจะลบทันที! เพราะเราก็คิดว่าบางที บางคนชอบความเห็นที่สุภาพมากๆ เราอาจจะดูหยาบคายเกินไป 😆
ที่จริงไม่คิดอะไรเลย แค่เห็นคำถามเครียดๆ แล้วอยากให้ขำๆ กับชีวิตบ้าง แต่มาผิดจังหวะ คนอ่านไม่เล่น ไม่ตลกด้วย 😁 แต่ถ้ามาปรึกษาเราตัวเป็นๆ ทุกคนอาจจะหัวเราะออกมาหมด เพราะเราเสพติดความฮา.. 😊🤟❤
โฆษณา