5 ก.ค. 2022 เวลา 14:01 • ท่องเที่ยว
วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รผค. นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รผน. จัดประชุมร่วมกับพลตำรวจโท สุคุณ พรหมายน ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ณ ห้องประชุมสุพรรณหงส์ ททท.
เพื่อรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบูรณาการปี 2565 ตัวชี้วัด 2.3 อันดับประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ (Preferred Destination) ระหว่าง ททท. และกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในการสร้างมาตรการพิเศษโดยการจัดกองกำลังตำรวจเพื่อตรวจตราดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว
โดย ททท. ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานดังกล่าวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของ ททท. และ Blogger ด้านการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรมที่ ททท. ดำเนินการในปี 2565 อาทิ Amazing Thailand Bike Ride, Multi Surf Festival, Amazing Race Festival & Triathlon, Amazing Thailand City Run มันส์ ฟัน เวอร์ ยิ่งกว่าเดิม, Village Tourism Festival และ Amazing Thai Taste พร้อมทั้งหารือเตรียมแนวทางการบูรณาการร่วมกันในปี 2566
เพื่อเพิ่มอันดับความสามารถทางการแข่งขันด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย มิติ Safety & Security โดย ททท. เชื่อว่าการดำเนินการดังกล่าวจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือของระบบตำรวจและบริการตำรวจไทย ทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ (Preferred Destination) อย่างยั่งยืนต่อไป
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
โฆษณา