6 ก.ค. 2022 เวลา 03:41 • ความคิดเห็น
สิ่งที่เราชอบและถนัดที่สุดค่ะ ทำเป็นอดิเรกหรือกิจวัตรประจำวันแล้วเราสบายใจที่จะทำและมีความสุขเราจะค้นพบตัวเองในสิ่งนั้นแต่วันใดวันนึงเราอาจเจอสิ่งที่ชอบมากกว่าหรือถนัดมากกว่านั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในวันข้างหน้าที่เราจะได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ๆ ของชีวิตค่ะ
1
โฆษณา