6 ก.ค. 2022 เวลา 08:33 • สิ่งแวดล้อม
เราไม่มีวันรู้ได้เลยค่ะ ว่าวันไหนคือวันที่โลกถึงกาลดับสูญ แล้วเมื่อถึงเวลานั้นเราจะได้ทำหรือเปล่า ถ้ามันเกิดขึ้นโดยไม่มีสัญญาณเตือน เท่ากับเราไม่สามารถทำอะไรได้เลย
แต่สิ่งที่เราทำได้คือปัจจุบันนี้ ณ ขณะที่เรายังมีชีวิต และลมหายใจอยู่ ก็ให้เราคิดว่า ทุกวันเป็นวันสุดท้ายของชีวิต เพื่อที่จะได้ทำให้เรามีสติอยู่ในทุกลมหายใจ อยากทำอะไรให้ทำ เพื่อที่เมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ เราจะไม่ติดค้างอะไรอีก
โฆษณา