7 ก.ค. 2022 เวลา 03:38 • ความคิดเห็น
กว่าจะค้นหาเจอก็ยากอยู่นะคะ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา น่าจะจากที่เราชอบอะไรไม่ชอบอะไร
จากจุดแข็งที่มี พัฒนาจากตรงนั้นให้ดี จริงๆ การค้นหาตัวเองมันเป็นคำถามที่ยากจริงๆค่ะ
เอาเป็นว่า เราชอบอะไรไม่ชอบอะไร ทำแล้วรู้สึกว่ามันใช่ หรือไม่ใช่ โฟกัสที่จุด จุดนั้น ถ้าทำอะไรหลายๆ อย่างมันอาจจะทำให้เราหลุดโพกัสไปได้บ้าง เอาที่เราอยากทำจริงๆ พยายามทำให้มันได้ แล้วตัวตนที่เราหาอยู่มันอาจจะเจอ ฝันในบางอย่างที่เราคิดว่าเราชอบและอยากทำมันอาจจะเจอตัวตนนั้นก็ได้ค่ะ ตัวตนมันอาจจะมากับ Passion อะไรสักอย่างที่เราหลงไหลมันอยู่ก็ได้
โฆษณา