7 ก.ค. 2022 เวลา 04:32 • ครอบครัว & เด็ก
น่าจะเป็นช่วงเวลาที่อึดอัดพอสมควรเลยนะคะ
จากที่คุณถามตัวเองว่า ทำไมเราไม่ดีอย่างไร อยากให้ลองเปลี่ยนคำถามว่า เขาเป็นแบบนี้ เขาทำแบบนี้ เราจะเอายังไงดีกับความสัมพันธ์ระหว่างเรากับเขา
ทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเรามาพร้อมกับ package และ package ของเขาคือเรื่องเพื่อนคนนี้แหล่ะ เราจะยินดีรับ package แบบนี้มั้ย
เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤️
โฆษณา