8 ก.ค. 2022 เวลา 18:24 • ไลฟ์สไตล์
รีวิวการทำพาร์ทไทม์ 1 สัปดาห์แรก ทำครั้งแรกเลย
Day 1
วันแรก ไปตอนเช้าได้แพ็คของ พี่ ๆ ที่ทำงานก็สอนแพ็ค สอนการตรวจสอบสินค้าว่าถูกตามที่ลูกค้าสั่งรึเปล่า สอนแม้กระทั่งการใช้เทปที่เขาใช้แพ็คของ เพราะตอนแรกดึงไม่ออก ไม่เคยใช้แบบนี้มาก่อน แต่พวกพี่ ๆ ที่ทำงานน่ารักมากๆ หัวหน้างานก็ลงมาช่วยสอนเลย ให้น้ำฟรี 1 ขวดด้วย แล้วตอนบ่ายหัวหน้างานก็ให้ลงสินค้าเพื่อไว้ลงใน tiktok
Day 2
วันที่ 2 ตอนเช้าไม่ได้แพ็คของแล้ว วันนี้ได้ทำงานคอมทั้งวันเลย ก็ทำต่อจากวันแรกนั่นแหละ ลงสินค้าใน tiktok ให้ครบเท่าจำนวนใน shopee หัวหน้าให้ที่แปะกันยุงด้วย เป็นสินค้าที่ขาย เพราะโดนยุงกัดหนักมาก
Day 3
วันที่ 3 ทำงานคอมทั้งวันอีกแล้ว (แอบเบื่อ) วันนี้ลงสินค้าครบแล้วใน tiktok เขาเลยให้หาข้อมูลเกี่ยวกับคุณแม่ตั้งครรภ์ หัวหน้าจะนำไปทำคอนเทนต์ใน tiktok วันนี้ได้น้ำและขนมฟรี ดือมากกกก
Day 4
วันที่ 4 หาข้อมูลประกอบคอนเทนต์เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือถ่ายรีวิวสินค้าให้ทางร้านหน่อย แล้วเราก็ถ่าย+ตัดต่อเรียบร้อย หัวหน้าบอกว่าน่ารักมากๆ กลางวันกินข้าวผัดกะเพราปลาหมึกไข่ดาว อร่อยมากกกกกก
Day 5
วันที่ 5 วันสุดท้ายของสัปดาห์แรก ตอนเช้าได้กลับไปแพ็คของแล้ว เพราะออเดอร์เยอะมากกกก กลางวันนี้กินข้าวผัดกุ้ง อร่อยอีกแล้วววว ได้เงินสัปดาห์แรกด้วย รู้สึกพอเห็นเงินแล้วมีกำลังใจจะทำงานต่อไปอ่ะ ตอนบ่ายได้ถ่ายรีวิวสินค้าตัวใหม่ก็คือ ที่สปาเท้ากับม่านติดรถยนต์ ถ่ายแล้วบางส่วน ยังไม่ได้ตัดต่อคลิป ใส่ซาวน์ พากษ์เสียง บลาๆๆ และข่าวร้ายของวันนี้คือ ตอนบ่ายเห็นขาแล้วพบว่า เราแพ้ยุง ฮือออ เป็นตุ่มแดง ๆ เต็มไปหมด
เราไปบอกหัวหน้า เขาเลยให้ยาอริสโตคอร์ทมาทา ให้ฉีดยากันยุง เอาพัดลมตัวใหญ่ๆ มาเป่าให้ เอาที่ช็อตยุงมาด้วย เขาดูแล แก้ปัญหาอย่างรวดเร็วมากๆ เป็นที่ทำงานครั้งแรกที่รู้สึกว่า ทำให้การทำงานครั้งนี้ โชคดีจริง ๆ
จบแล้วนะคะ รอชมรีวิวการทำงานพาร์ทไทม์สัปดาห์ที่ 2 ต่อไปในวันศุกร์หน้า บุยบุย
FAIYNOIII ผู้เขียน
โฆษณา