9 ก.ค. 2022 เวลา 08:28 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา เราคิดว่าตัวเราโชคดีที่ไม่ค่อยมีความคิดด้อยค่าตัวเองซักเท่าไหร่ คิดบวก และค่อนข้างพร้อมบวก 55555 ทุกคนมีคุณค่าในรูปแบบของตัวเอง
แต่ถ้าจะมีซักนิดที่ทำให้เรารู้สึกด้อยค่าตัวเอง ก็คงจะเป็นคำพูดไม่ดี คำดูถูกจากคนที่เรารัก ความไม่เชื่อใจกัน รวมไปถึงความซื่อสัตย์ที่มีให้กัน
โฆษณา