11 ก.ค. 2022 เวลา 11:58 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
# ในบางครั้งการได้การเป็นคนสุดท้ายในหลายๆเรื่องมันอาจจะไม่ดีนัก🙃 มันจะดีก็ตรงที่ถ้าได้เป็นคนสุดท้ายในชีวิตของใครสักคน ที่มาของ❤️💯ด้วยรักและอัสนี⚡️🤟🤘
🗣ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง🎶🎵
ว่าเธอมีความหมายเพียงใด
กับคนที่ใจมันด้านชา❤️‍🩹
ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
จากวันนี้และทุกเวลา💯🤟🌎🌍🌏
# สองพี่น้องชวนดู📽🎞 รีวิว หนังมันส์ครับ ตรงชีวิตผมมาก ชีวิตเทพธอร์คล้ายผมมาก😅ผมให้ 9.5/10 ✨ เพราะ 0.5 ต้องหามาเติมเต็มชีวิตครับ
ส่วนน้องชายผมรีวิวที่7/10 บอกไม่เหมือนในการ์ตูน การ์ตูนน้องเอกไม่ตาย😢
โฆษณา