12 ก.ค. 2022 เวลา 03:51 • ความคิดเห็น
เราเข้าใจไปเองนะว่า ความเงียบในที่นี่เกิดจากคนรอบข้างที่เราแคร์ เขาเงียบใส่เรา มันยิ่งทำให้เรารู้สึกกดดัน และ จิตใจพยายามฟุ้งซ่านปรุงแต่งเรื่องราวแย่ๆ ให้เกิดขึ้น ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ เราควรถอยห่างจากความรู้สึกแบบนั้นก่อน ออกมาตั้งหลัก และ ลองกลับเข้าไปพูดคุยกับเขาใหม่ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเปลี่ยนความคิดที่ตัวเรา ถ้าเงียบแล้วไม่ได้ทำให้ทุกอย่างแย่ลง ยกเว้นจิตใจเรา ก็ปล่อยไป
สำคัญคือ ปรับความคิดเรา คิดบวก จะได้ไม่รู้สึกแย่
โฆษณา