13 ก.ค. 2022 เวลา 11:17 • อาหาร
✨ในย่าน #เลียบด่วนรามอินทรา มีร้านอาหารญี่ปุ่น-เกาหลีเยอะมากกก ไม่รู้จะกินร้านไหนดี / ไปเจอร้านนี้มา เห้ยย! ร้านน่ารักวะ มีที่ให้ถ่ายรูปเยอะเลย / อาหารเขา มีทั้งญี่ปุ่นและเกาหลีเลยวะ / #ที่สำคัญ อาหารราคาถูกมากกก เพราะเขาดิวกับแหล่งวัตถุดิบโดยตรง!! / ถูกจริง อร่อยด้วย😋😋✨🎉
✨🇯🇵Tokyo Seoul Eatery and Drink🇰🇷✨
📌ตอนนี้มีโปร🍺เก๊กฮวย 1 แถม 1 #99บาท (17.00-20.00น.)
📌📌 🍻บุฟเฟต์เก๊กฮวย ไม่อั้นแค่ 399.-
(ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.)
✅️พร้อมส่วนค่าอาหาร 10% 🔥🔥
✨เมนูที่โคตรประทับใจ💕
🐟ซาชิมิ 21ชิ้น 7 อย่าง (แค่ 499.- #จาก1200)
-เราสั่งซาซิมิชุดใหญ่เลย! ด้วยราคากับชิ้นปลาที่ได้บอกเลย คุ้มมาก ไม่ถึง500 แต่ได้ปลาดิบแบบชิ้นหนาและสดมาก คือทั้งวัตถุดิบดี สด สะอาด ที่สำคัญราคาถูก เอาไปเลยย 10/10🎉🎉✨
🥘มาม่าหม้อไฟเกาหลี 🇰🇷: ใครมาก็ต้องสั่ง ไม่สั่งคือมาไม่ถึง เครื่องเต็มหม้อคือถ้าอธิบายของที่ใส่ลงไป น่าจะยาวมากก และน้ำซุปคือเด็ดซดได้ไม่รสจัดจนเกินไป อร่อยอะ สะใจเลย 9/10🥰🎉🥰
🍗ไก่ทอดซอสเผ็ดเกาหลี🇰🇷: 🍗ไก่ชิ้นใหญ่ กรอบ คลุกซอสเผ็ด แต่ไม่รสไม่จัดมาก/ กินเปล่าๆหรือกินกับข้าวได้ หรือได้ถ้าได้🍺ฉ่ำนี่อร่อยเลย 8/10🥰🎉
🐷หมูผัดซอสเกาหลีใส่ชีส🇰🇷🧈: มาแบบร้อนๆ เลยชีสยืดๆ หอมและหมูเกาหลีเข้มข้น ละมุนอร่อยนะ 8/10😋✨
🥘ต๊อกบ๊อกกี : แป้งหนึบนุ่มไม่ฝืดคอ / เครื่องที่ผัดหอมนะ กลิ่นและรสชาติเกาหลีแท้ๆเลย เข้มข้น หอม หวานอร่อย 8/10 😁🎉
🐷หมู3ชั้นย่าง♨️ : ชอบตรงที่ไม่ต้องย่างเอง จัดเสิร์ฟพร้อมกับทัพเครื่องเคียง ผักสดและน้ำจิ้มโคชูจัง ที่เข้ากันสุดๆไปเลย (แนะนำกินตอนร้อนๆจะได้ฟิวมาก) 8/10 🥰🎉
🐟แซลมอนย่างซีอิ๊ว : เป็นเมนูเบสิกที่เราจะต้องสั่งถ้ามาน้านอาหารญี่ปุ่น / รสชาติดันดีเลยนะ! / ตัวแซลมอนนุ่มๆ หอมๆ / ซอสเทริยากิอร่อยไม่ไหวมาก / ตัวหนังแซลมอนมีความเกรียมๆกรอบๆ อร่อยดี ถือว่าเป็นเมนูนอกสายตาที่โอเคเลยนะ 9/10😋🥰
🐷หมูทอดทงคัตซึ : เมนูนี้ ตอนที่กินคือนั่งคุยจนเพลิน มากินอีกที คือของก็เย็นแล้ว / แต่ไม่น่าเชื่อหมูทอดเขายังกรอบอร่อยอยู่เลยว่ะ!! / ชิ้นหมูก็ไม่หนาจนเกินไป มีความกรอบนอก นุ่มใน เคี้ยวเพลิน อร่อยนะ 8/10 🥰😁
🍜 จาจังมยอน 🇰🇷 : ทางร้านนำเข้าเส้นมาจากเกาหลี คือบอกเลยพอได้กินเส้นจากต้นตำรับจริง มันได้อารมณ์ความอร่อย แบบซีรีย์ไปเลย ทั้งหนึบ นุ่ม และยืดหยุ่น
🐷หมูย่างชาชู : เมนูนี้ ชอบกินนะเวลาที่เขาใส่โปะหน้าราเมง / ขอสั่งแบบเป็นกับข้าวแล้วกัน / เขาทำมาได้ดีอะ หอม เนื้อหมูนุ่ม สามชั้นโอเคเลยไม่เหนียว หินเพลินๆ แกล้มกับ🍺 โคตรชิลล 8/10 😋✨
🍔ชีสแฮมคัตซึ
-อารมณ์แฮมเบิร์ก และTopด้วยชีสแผ่น / รสชาติเนื้อแฮมเบิร์กเข้มข้น หอมเครื่องเทศ แถมผสมด้วยชีส ก็เลิศเหมือนกันนะ กลมกล่อมมันๆ 8/10😋😁
🐟แซลมอนสไปรซี่โรล : มาแบบแน่นๆยาวๆ โรลแซลมอนคือยัดไส้แบบจุกๆ / ซอสที่ราดมาอร่อยนะ กินอันนี้ก็อิ่มเหมือนกัน 7/10 🎉✨
🚨สรุป : เป็นร้านอาหาร🇰🇷🇯🇵 แถวเลียบด่วยรามอินทรา ที่โอเคเลยนะ / ราคาอาหารโคตรถูก!! / มีที่ถ่ายยรูปเยอะ / ที่จอดรถแบบ ไม่อั้น! / แถมมีโปร🍺 1 แถม1 และ โปร🍺บุฟเฟต์อีก คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วว
⏰ร้านเปิดทุกวัน : 17:00-01:00น.
🏠ร้านอยู่ : เลียบด่วนรามอินทรา
☎️ : 097-426-9568
🗺หาร้านไม่เจอคลิกนี้ดิ : https://maps.app.goo.gl/T3jax7nMCtDcLEno8
🏎จอดรถ : เยอะมากก ในร้านเลย
📲🖥💻Youtube : รีวิวเพื่อ - Review for
#รีวิวเพื่อ #food #รีวิว #อาหาร #เลียบด่วน #เลียบด่วนรามอินทรา #รามอินทรา #อาหารญี่ปุ่น #อาหารเกาหลี #Tokyo #Seoul #Eatery #Drink TOKYO SEOUL eatery and drink - โตเกียว โซล
โฆษณา