17 ก.ค. 2022 เวลา 11:00 • อาหาร
HAPPY NATIONAL ICE-CREAM DAY
.
มีคนเคยพูดบ่อยๆว่าเงินนั้นใช้ชื้อความสุขไม่ได้ มันก็อาจจะจริง แต่เงินนั้นสามารถชื้อไอศกรีมได้ ซึ่งสำหรับเรามันถือว่าเป็นความสุขชนิดนึงเลยทีเดียว!
.
ถ้าลองสังเกตุดู ความหวาน เย็น และ หอมมันของไอศกรีมนั้น สร้างรอยยิ้มให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่มานับไม่ถ้วน ซึ่งบางครอบครัวอาจจะชอบนัดกันไปร้านไอศกรีมประจำช่วงวันหยุดหรือหลังมื้อเย็น แต่บางคนอาจจะชอบทำไอศกรีมชุดใหญ่ที่บ้าน โดยเฉพาะสำหรับวันไอศกรีมแห่งชาติปีนี้
.
ด้วย CASSFLO 500 คุณจะไม่มีปัญหากับการทำไอศกรีมที่บ้านอีกเลย เพียงเติมแป้งมันสำปะหลังดัดแปรของเราไม่ถึง 5% เข้าในสูตรไอศกรีมของคุณ ในไม่กี่นาทีคุณก็จะได้ไอศกรีมเนื้อเนียนแสนเพอร์เฟคที่รสสัมผัสไม่เหมือนใคร
.
อีกทั้งยังสามารถยืดอายุการเก็บรักษาโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัส ทำให้คุณสามารถอิ่มอร่อยกับไอศกรีมของคุณได้นานขึ้นอีกมากกว่าเดิม
.
ที่นี้คุณก็รู้ความลับ (ที่ไม่ลับ) ในการทำไอศกรีมของเราแล้ว! เหลือเพียงแค่การปรับแต่งรสชาติและพรีเซนต์ให้เข้ากับสไตล์และความชอบของคุณเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นมิลค์เชครสเนยถั่วอันหอมมันครีมมี่หรือบานานาสปลิตถ้วยยักษ์ คุณก็สามารถทำได้เองง่ายๆและสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่บ้านทุกวันทุกเวลา
.
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา