16 ก.ค. 2022 เวลา 14:02 • ไลฟ์สไตล์
👱🏻‍♀️เคล็ดลับ 6ประการที่จะทำให้ผู้คนชอบคุณ👱🏻‍♂️
1
มีอะไรบ้าง💢
ไปดูกันเลย 😄
1.เอาใจใส่ผู้อื่นอย่างแท้จริง: ใส่ใจผู้อื่นด้วยความจริงใจ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย ก็ทำให้คนที่คุณใส่ใจสัมผัสได้ถึงความห่วงใยที่คุณมีต่อเขา
2.ยิ้มด้วยความจริงใจ: “ยิ้ม” การยิ้มออกมาจากใจจริง ไม่ใช่ยิ้มแค่เพียงภายนอก แค่รอยยิ้มของคุณก็ทำให้คนที่เห็นสดใสขึ้นมาได้ทันที 😊
3.จำชื่อของผู้อื่นได้: ความประทับใจแรก เกิดขึ้นเมื่อคุณจำชื่อเขาได้ และเรียกชื่อเขาถูก เพราะการที่เจอกันเเม้เพียงครั้งแรก แต่คุณแทนตัวเขาด้วยชื่อ จิตใจเขาก็เบิกบานและเปิดใจให้กับคุณแล้ว เพราะชื่อของบุคคลใดก็ตาม สำหรับบุคคลนั้นแล้ว ถือเป็นคำและสำเนียงที่ไพเราะที่สุดสำหรับเขาเสมอ
หากเป็นการเขียน การสะกดชื่อของบุคคลที่คุณติดต่อด้วยได้ถูกต้องเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับเขา และเขาจะรับรู้ได้ถึงความใส่ใจที่คุณมีต่อเขา หากสะกดชื่อผิดความประทับใจนั้นย่อมไม่เกิดขึ้น
4.เป็นนักฟังที่ดี และสนับสนุนให้อีกฝ่ายพูดคุยถึงเรื่องของเขา: การฟังมีหลายระดับ การฟังเพียงแค่ได้ยิน กับการฟังอย่างตั้งใจนั้นต่างกันมากครับ ผมขอสนับสนุนให้คุณเป็นนักฟังที่ดี ในระดับที่ฟังอย่างตั้งใจครับ
เพราะการที่จะทำให้อีกฝ่ายชอบคุณ คุณสามารถทำได้โดยการเป็นนักฟังที่ดี ในระดับที่ตั้งใจฟังเรื่องที่เขาเล่า ไม่เล่นมือถือหรือทำอย่างอื่นไปด้วยขณะที่คุยกัน และคนเรามักชอบพูดเรื่องของตนเอง คุณเพียงสนับสนุนให้เขาเล่าเรื่องของเขา และตั้งใจฟังสิ่งที่เขาจะเล่าให้คุณฟัง เพียงเท่านี้เขาจะรู้สึกชอบคุณมากขึ้น😊
และเมื่อมีอะไรที่เขาชอบหรือเรื่องที่เขาไปเจอมา เขาจะนึกถึงคุณ และจะกลับมาเล่าให้คุณฟัง😄
5.สนทนาในเรื่องที่อีกฝ่ายหนึ่งสนใจ: ชวนคุยในเรื่องที่เขาสนใจ เขาจะคุยกับคุณได้นานและสนุกสนาน ซึ่งวิธีนี้เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี แล้วคุณจะกลายเป็นคนที่คุยสนุกสำหรับเขาครับ🎧
6.ทำให้ผู้อื่นเกิดความรู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญ และจงทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ: คนเรามักมีความรู้สึกว่าอยากเป็นคนสำคัญอยู่ตลอดเวลา หากคุณทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนสำคัญสำหรับคุณได้ เขาจะรู้สึกชอบคุณมากขึ้น และคุณควรทำด้วยความบริสุทธิ์ใจด้วยนะครับ🙂
🎯เคล็ดลับ 6ประการนี้ คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้เลยทันที แล้วคุณจะพบว่ามีผู้คนชื่นชอบคุณมากขึ้นอย่างมหาศาล แล้วคุณจะเป็นคนที่คุยสนุก และยังน่าคบหาอีกด้วยครับ
ติดตามเราได้ที่👾
📲FB: @learntolearnth
📲IG: @learntolearnth
📲Twitter: @learntolearnth
📲Blockdit: @learntolearn
📲Line OA: @learntolearn
โฆษณา