4 ส.ค. 2022 เวลา 12:30 • นิยาย เรื่องสั้น
EP. 4 : จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว
มิตรภาพปลายนิ้ว (Fingertip Friendship)
EP. 4 : จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว
ถ้าจะบอกว่า งานเขียนในแนวทางที่ผมถนัด เป็นการรีดอารมณ์ในโทนหม่นเศร้าของตัวเองออกมา ก็คงจะไม่ผิดนัก
ส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกว่าเวลาคิดถึงเรื่องเศร้า ๆ ซึ้ง ๆ นี่มันบิ้วดีนักแล 555
ซึ่งบางครั้งแม้แต่ผมเองก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมถึงชอบเหลือเกินกับไอ้การตอกย้ำตัวเองแบบนี้ ดังนั้นได้โปรดอย่าแปลกใจ ถ้าวัตถุดิบที่ใช้ในงานเขียนของผมส่วนใหญ่นั้น จะมาจากเหตุการณ์บางช่วงบางตอนของความผิดหวังในอดีต!!!
เอ๊ะ หรือว่าผมจะเป็นประเภทเสพติดความเจ็บปวด!!! 555 ว่าไปนั่น
1
ยิ่งบทความนี้แล้ว ทุกอย่างมันดู ชัดเจนมั่ก ๆ พูดแล้วมันจี๊ดใจ!!!
26 เม.ย. 2020 เวลา 02:30
บทความ : จบแบบนี้ดีที่สุดแล้ว จากเพจ มากกว่างานเขียน
***เพื่ออรรถรสและความเข้าใจในเนื้อหาที่มากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะอ่านคอมเมนท์ข้างล่างนี้ แนะนำว่าลองอ่านบทความตามลิ้งค์ด้านบน ก็จะเป็นการดีนะครับ***
อยากให้เธอได้ยิน🎶 :
ทำไมเศร้าจังนะคะ
มากกว่างานเขียน :
นั่นสิครับ เลยอดที่จะนำมาเสนอไม่ได้
สำหรับผม มันงดงามนะ
กับการยินดีที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข
ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ
อยากให้เธอได้ยิน🎶 :
อย่างน้อยเขาก็มีความสุขนะคะ แล้วอย่างน้อยความสุขนั้นก็พอจะทำให้เรามีความสุขได้บ้าง ถึงเขาจะไม่ได้ใช้ความสุขของเขากับเราก็ตาม
เป็นกำลังใจให้ค่า😊
มากกว่างานเขียน :
ขอบคุณครับผม
ว่าแต่ว่า เวลาเศร้า ๆ นี่ พอมีคนปลอบใจ มันก็รู้สึกดีเหมือนกันนะ…
ขอบคุณ ข้อมูลการเขียนจากเพจ มากกว่างานเขียน และ เพจ อยากให้เธอได้ยิน🎶
ขอบคุณเจ้าของรูปภาพทุกท่าน
ขอบคุณเพลงประกอบเพราะ ๆ
ขอบคุณทุกสิ่งที่ไม่ได้เอ่ยถึง จริง ๆ จากใจ
Happy Ending - ป๊อบ ปองกูล
ติดตามอ่าน ‘EP 5 : โลกนี้มีความไม่สวยงามมากเกินพอแล้ว’ ได้ในวันพรุ่งนี้ เวลา 19:30 น. ครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา