21 ก.ค. 2022 เวลา 08:11 • ครอบครัว & เด็ก
ผมเข้าใจมาตลอดและทุกวันนี้ก็ยืนยันว่า อาชีพที่จะทำ ถ้า...หาเงินเลี้ยงชีพและครอบครัวได้,ไม่ผิดกฎหมายและศีลธรรม,ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร และเรา ok ที่จะทำมัน ครบ 4 ข้อนี้ ทำเลย...ที่เหลือ ไม่สนใจครับ ตัวใครตัวมัน กลัวอดกลัวจนครับ ใครจะยินดียินร้าย หรือ ด้อยค่า ก็เรื่องของเค้า มาเยอะมาก ผมด่ากลับเลย รำคาญ... ก็เราเป็นคนเหนื่อย,เราเป็นคนที่ต้องอยู่กับอาชีพที่เราเลือก โนสนโนแคร์ครับ ไม่คิดเยอะ เราก็แค่คนสู้ชีวิตคนหนึ่ง แค่นี้จริงๆครับ 🙂
โฆษณา