22 ก.ค. 2022 เวลา 09:38 • ศิลปะ & ออกแบบ
ทำความคิด(เล่น ๆ) ให้เป็นจริง เมื่อใจเรียกร้องอยากทำ My fashion show
อดีตดีไซเนอร์ตัวเล็ก ๆ อย่างเรา เคยมีความคิดอยากมีแฟชั่นโชว์ของตัวเอง (คิดเล่น ๆ)
คงเป็นไปได้ยาก แต่ตอนนี้มีพื้นที่ให้เราแล้ว เราเลยคิดว่า ทำไม? ถึงจะเป็นไปไม่ได้ ก็สร้าง My show ของเราขึ้นมาเองเลยสิ
นางแบบหรือเราก็สร้างนางแบบของเราไว้ในกระดาษแล้วไง เนรมิตให้นางมีชีวิตชีวาขึ้นมาสิ ได้เลยตามนั้นค่ะ
และแล้วก็ออกมาเป็นคลิปนี้เลยจ้า
เบื้องหลังการจัดโชว์ชุดนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย กว่าจะตัดรูปออกมาได้ หาวิธีทำอยู่หลาย app ทีเดียว ตัดออกมาแล้วเข้าไปตัดต่อวีดีโอปรากฏว่า...ไม่รองรับไฟล์รูปนี้ ข้าพเจ้าก็มึนไปซิคะ
นั่นแหละเขาถึงบอกว่าการเรียนรู้ คือการลงมือทำ เรียนรู้ได้ในทุก ๆ วัน
วันนี้มากับความไร้สาระนะคะ หวังว่าจะได้รับความเพลิดเพลินบ้างไม่มากก็น้อย ขอบคุณที่รับชมค่ะ หากต้องการดูอีกเวอร์ชั่น (มีการเพิ่มลูกเล่นเข้าไปอีกนิดหนึ่งค่ะ) คลิก👇🏻
วันนี้บ๊ายบายก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ ❤️
นกเองอดีตดีไซเนอร์มือเก๋า (กึ๊ก) ชอบว่าชอบเขียนละเลงสี งานอดิเรกที่ใช่ที่ชอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา