27 ก.ค. 2022 เวลา 12:19 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
AIS Point 499 คะแนน แลกชม Disney+Hotstar ฟรี 1 ปี! แบบไม่ต้องควักเนื้อเลยสักบาท!!!
ตอนนี้ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คน ที่ใช้ AIS และสมัครดู Disney+ Hotstar แบบราคาพิเศษ 12 เดือนแรกเอาไว้เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้สัญญากำลังจะหมด (เพราะของผมก็กำลังจะหมดในวันนี้เหมือนกันครับ) ขอให้ทุกท่านรีบไปเช็คยอด AIS Point ของตัวเองก่อน!
ถ้าเช็คดูแล้วเรามีแต้มครบ 499 คะแนน เราสามารถกดยกเลิกแพ็คเกจเดิมที่เราเคยสมัครไปได้เลยครับ แล้วเราสามารถนำแต้มที่มีแลกสิทธิ์ชมฟรีต่ออีก 12 เดือน ได้เลยโดยไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว!
เราสามารถทำทุกขั้นตอนผ่านแอพพลิเคชั่น My AIS ได้เลย โดยเริ่มต้นจากการยกเลิกแพ็คเกจเดิมก่อน หลังจากนั้นถึงค่อยเอาแต้มไปแลกสิทธิ์ครับวิธีทำผ่านแอพ My AIS
1. เข้าแอพ my ais
2. กดคำว่า "แพ็คเกจ" ที่ด้านล่างแอพ
3. กดเข้าไปดูรายละเอียดแพ็คเกจของเรา (มันจะโชว์อยู่บรรทัดบนสุดครับ)
4. เลื่อนไปด้านล่าง ๆ มันจะมีข้อความว่าเราเปิดแพ็คเกจ Disney+ Hotstar อยู่ จากนั้นก็ให้เรากดยกเลิก โดยขั้นตอนนี้เราจะเลือกกดยกเลิกแบบทันที หรือจะรอให้ยกเลิกตอนหมดรอบบิลก็ได้ครับ อันนี้แล้วแต่แต่ละคนสะดวกครับ
5. รอ sms ยืนยันว่าเราได้ยกเลิกแพ็คเกจ Disney+ Hotstar อันเดิมแล้ว
6. กลับไปที่หน้าหลักของแอพ แล้วให้สังเกตที่มุมบนขวาของแอพ มันจะมีรูปแว่นขยายอยู่ จากนั้นให้เราพิมพ์คำว่า "Disney" ลงไป มันก็จะโชว์ขึ้นมา 2 แพ็คเกจ คือ รายเดือน 99 คะแนน และรายปี 499 คะแนนครับ
7. ให้เรากดยืนยันแลกคะแนนตามแพ็คเกจที่เราต้องการได้เลย จากนั้นจะมี sms ยืนยันการสมัครแพ็คเกจเข้ามาที่มือถือเราครับ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว
* กรณีที่หาแพ็คเกจในแอพ my ais ไม่เจอ เราสามารถทำได้อีกวิธี คือ "กด *550*3402#" แล้วกดโทรออกได้เลยครับ มันสามารถสมัครได้เหมือนกัน และถ้าสมัครเสร็จมันก็จะมี sms ส่งมายืนยันครับ
ส่วนถ้าใครที่มีแต้มไม่ถึง แล้วอยากดูต่อยาว ๆ แน่ ๆ ก็ให้โทรไป call center ของ AIS แล้วบอกว่าอยากสมัครเป็นรายปี 499 บาทแทนครับ มันจะถูกกว่าโปรที่เค้าเสนอมา (เค้าจะเสนอมาเป็นเดือนละ 49 บาท 6 เดือน แต่ถ้าจ่ายเป็นรายปี 499 บาท มันจะตกเดือนละ 41.50 บาทครับ)
โฆษณา