29 ก.ค. 2022 เวลา 05:41 • ไลฟ์สไตล์
ทุกที่คือบ้านของเรา ตัวเราคือธรรมชาติ
เราไม่เคยไปไหนไกลจากบ้านของเราเลย
เมื่อวานอยู่ๆก็จับพลัดจับผลูได้ไปนั่งเล่นที่น้ำตกเฉย ไปแบบ.. 5 4 3 2 1 ไป!!
ตอนไปถึง ยืนมองน้ำตกเฉยๆเลยอยู่พักนึง
รู้สึก. ก็เท่านั้น แล้วยังไงต่อ?
แต่ไปๆมาๆ ได้ #ลองเปิดใจ ถอดรองเท้า เดินเข้าไปใกล้น้ำตกอีกนิด
เปิดใจอีก! นั่งลง มองน้ำตกอยู่พักนึงด้วยความรู้สึก #ขอบคุณธรรมชาติ ตอนนั้นเริ่มรู้สึกสนุกละ เพราะได้เห็นธรรมชาติ น้ำ ต้นไม้ แล้วมันเย็น ลมพัดเข้าหน้า เพลินมาก
แล้วก็เปิดใจอีกครั้ง..
ลองเอามือไปวางบนหิน ตอนฝ่ามือวางลงหินปุ๊บ ทั่วทั้งมือได้สัมผัสกับน้ำตกเย็นๆ
โอ้โห~~~ เหมือนได้ชาร์จพลังจริงๆอ่ะ
มันแบบ มันตื่นตัว กระตือรือร้น ข้างในมันยิ้มอ่ะ เหมือนหัวใจเรามีแสงออกมากเลย 😆😆😆
ตอนนั้นมีความสุขม๊ากกกกก
รู้สึกอยากอยู่ตรงนั้นนานๆ
และที่พีคกว่าคือ อยู่ไปซักพัก ใจมันสงบ
เลยลองนั่งสมาธิ (ติสไปไหน55)
กะจะลองว่าซัก 1 นาทีมันจะเป็นยังไง
สุดท้าย ลืมตาขึ้นมาผ่านไป 10 นาที แบบเหมือนแป๊บเดียว
ชีวิตก็แบบนี้ ไม่รู้ว่าจะไปเจอกับอะไร แต่ขอแค่ให้เรา ลื่นไหล กลมเกลียวไปกับสิ่งตรงหน้า ความสุขมันเกิดขึ้นทันที และจะผ่านทุกความท้าทายไปแบบรู้สึกว่า "เรานี่เก่งจัง"
โฆษณา