29 ก.ค. 2022 เวลา 07:31 • ไลฟ์สไตล์
วิธีบอกรักโดยไม่ต้องพูดคำว่ารัก
การบอกรักโดยไม่ต้องใช้คำว่ารักเลยสามารถใช้คำอื่นได้มากมายเพราะคำว่ารักเป็นเพียงภาพรวมของการแสดงออกถึงความรัก สำหรับใครที่ไม่กล้าบอกรักหรือพูดคำว่ารักสามารถนำวิธีนี้ไปใช้ได้นะคะ
หลายหลายคนอาจจะไม่กล้าแสดงความรักในวันธรรมดาก็เลยมีวัน แห่งความรัก
Valentine's Day
เป็นวันพิเศษที่ทุกคนจะสามารถแสดงความรักได้อย่างจริงใจ โดยไม่เขินอายเท่าวันปกติ เพราะใครๆก็บอกรักกันในวันนี้
สำหรับใครที่ไม่กล้าจะพูดคำว่ารักหรืออายที่จะพูดบอกรักใครสักคนให้ลองทำตามนี้ดูนะคะ
1.มอบของขวัญ
การมอบของขวัญสามารถมอบของขวัญแทนใจ เช่น ช็อกโกแลต ดอกกุหลาบ ตุ๊กตา การ์ดวาเลนไทน์
ดอกกกุหลาบแต่ละสีจะสื่อความรู้สึกให้ผู้รับได้
1. ดอกกุหลาบสีแดง หมายถึง การตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว
2. ดอกกุหลาบสีแดงเข้ม หมายถึง ความรักอันลึกซึ้ง ไม่จืดจางไปจากใจ
3. ดอกกุหลาบสีขาว หมายถึง ความรักอันบริสุทธิ์
4. ดอกกุหลาบสีชมพู หมายถึง ความรักหวานโรแมนติก
5. ดอกกุหลาบสีฟ้าและสีน้ำเงิน หมายถึง ความรักที่มั่นคง
6. ดอกกุหลาบสีม่วง หมายถึง รักแรกพบ
7. ดอกกุหลาบสีเหลือง หมายถึง มิตรภาพและความห่วงใย
8. ดอกกุหลาบสีส้ม หมายถึง ความรักเหมือนเดิมและมากกว่าเดิม
9. ดอกกุหลาบสีเขียว หมายถึง ความสงบ สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว
10. ดอกกุหลาบสีดำ หมายถึง ความรักอันเป็นนิรันดร์
2 เขียนการ์ดความในใจ
เราสามารถส่งความรู้สึกด้วยการ์ด เขียนความในใจที่มีลงไป
เช่น นับตั้งแต่วันที่ฉันได้พบเธอ
เธอทำให้ฉันมีความสุข
และเป็นคนที่ใจเย็นมากขึ้น
ได้รู้ว่าการให้เเละรับที่เท่ากันเป็นเช่นไร
ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด
และขอให้เราสองเคียงข้างกันไปตราบนานเท่านาน
เห็นไหมคะไม่ต้องใช้คำว่ารักแต่ก็กินใจมากๆ
หรือใครที่ต้องการง้อขอคืนดี
แต่พูดไม่ค่อยเก่ง
ก็สามารถเขียนการ์ด
เเทนการพูดขอโทษได้เช่น
เธอคงไม่รู้ว่าเธอสำคัญกับฉันมากแค่ไหน ตั้งแต่วันนั้นที่เราไม่เข้าใจกันและเธอก็หายไปฉันกินอะไรก็ไม่อร่อย
อะไรที่เคยทำแล้วมีความสุขเมื่อไม่มีเธอความสุขนั้นก็หายไป
หายไปจนหมดฉันได้รู้แล้วว่าเธอคือความสุขของฉัน
กลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะนะ
ฉันจะไม่สัญญาว่าจะทำสิ่งไหนเพื่อเธอ
แต่ฉันจะทำให้เธอได้รู้ว่าฉันพยายามทำก็เพื่อให้เธอมีความสุข
เป็นการง้อที่บอกเล่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้อย่างจริงใจเลยใช่ไหมคะ
ไม่ต้องเอ่ยคำว่ารัก แต่เราสามารถบอกว่าเราต้องการเขาได้
ด้วยความจริงใจรู้สึกอย่างไรก็ลองเขียนลงไปในการ์ดดูนะคะ
3.ส่งเพลง
การส่งบทเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งตรงกับความรู้สึกที่มีกับคนรักส่งไปให้คนที่เรารักได้ฟัง
ก็เป็นการบอกรักหรือแสดงความรักได้เช่นกันค่ะ เช่น เพลง
รักนิรันดร์
ขอให้เหมือนเดิม
สิ่งที่ดีที่สุด
โดยหาเพลงที่มีเนื้อเพลงที่ชอบและรู้สึกกับคนรักค่ะ
4.การรับประทานอาหารด้วยกัน
หาร้านอาหารที่บรรยากาศดีๆแสนโรแมนติกหรือจะจัดโต๊ะอาหารที่บ้านให้โรแมนติกและทำอาหาร
ให้อีกฝ่ายรับประทานพร้อมบรรยากาศใต้แสงเทียงอันอบอุ่นก็ได้นะคะ
5 การดูแลเอาใจใส่
เช่นการสังเกตว่าอีกฝ่ายชอบอะไรไม่ชอบอะไร เพื่อให้อีกฝ่ายได้รับรู้ถึงความสำคัญของตน
เช่น อีกฝ่ายไม่ชอบทานผัก ก็ตักผักออกให้
หรือ การสั่งอาหารให้ตรงกับความต้องการโดยที่อีกฝ่ายไม่ต้องบอกเลยเพียงเท่านี้ก็บ่งบอกถึงความเอาใจใส่แล้วค่ะ
6 การพูดคุย
เราสามารถพูดคุยแสดงออกถึงความรักได้โดย การถามหรือประโยคบอกเล่าก็ได้ เช่น
อยากไปไหนเป็นพิเศษไหมคะ
อยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ
อยากทำอะไรเป็นพิเศษไหมคะ
เห็นบ่นว่าอยากได้ซื้อมาให้แล้วนะชอบไหม
ฉันโชคดีจังเลยที่ได้รู้จักกับเธอ
ใครๆก็ต้องอิจฉาฉันที่ฉันมีแฟนอย่างเธอ
ขอบคุณนะที่ให้ผมได้เคียงข้างคุณ
สำหรับใครที่อยากบอกรักแม่หรือพ่อให้ลองพูดประโยคนี้ดูนะคะ
หนูภูมิใจจังที่ได้มาเกิดเป็นลูกของแม่ และยิ้ม😊
7 การแสดงออกทางกาย
การมีสัมพันธ์ ที่ลึกซึ้งกับคนรัก
สามารถแสดงออกได้หลากหลายเช่น
การกอด ไม่ว่าจะกอดจากข้างหลังหรือกอดจากข้างหน้า
เพียงการกอดนี้เวลากอดต้องกอดแบบไม่รัดแน่นแต่กอดให้อุ่นๆ
เวลาที่กอดก็กอดนานๆหน่อย
อาจโยกตอนกอดด้วยก็ได้
หรือเอามือตบเบาๆที่หลัง
สำหรับคนรักที่ส่วนสูงต่างกันฝ่ายที่สูงกว่าสามารถแสดงความรักในขณะกอดเป็นการจุ๊บที่ผมเบาๆได้ด้วยนะคะ
เวลาถอนกอดก็สบตากันเบาๆยิ้มน้อยๆให้อีกฝ่ายได้รู้ว่าเรามีความสุขที่ได้กอด
การจูบ หรือจุ๊บ การใช้ริมฝีปากของทั้งสองฝ่ายมาประกบกัน
ด้วยความอ่อนโยนจะทำให้รู้สึกถึงความนุ่มนวลชวนฝัน
ยิ่งอ่อนโยนเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกถึงความรักที่ถูกทะนุถนอมกับอีกฝ่าย
การจูบ จะใช้ลิ้นของทั้งสองมาสัมผัสกันด้วยก็ได้หรืออาจเพียงแค่ใช้ริมฝีปากของทั้งสองสัมผัสกันเบาๆหลายๆครั้งก็ได้
การจุ๊บ การประกบริมฝีปากของอีกฝ่ายเพียงสั้นๆต่อครั้งหรืออาจมากกว่านั้น
การหอม 
หอมแก้ม หอมมือ หอมคอ หอมไหล่ หอมผม หอมหลัง ตอนที่อีกฝ่ายเผลอคือฟินมากค่ะ
การลูบผม ไม่ว่าจะชายหรือหญิงสำหรับการลูบผม
แล้วก็เป็นการแสดงความรักได้เช่นกันเพราะการที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสัมผัสอีกฝ่ายด้วยความอ่อนโยนก็คือการแสดงออกถึงความรักแล้วค่ะ
18+ การมี Sex 18+
(คำเตือน การมี Sex นี้หากว่าฝ่ายหญิงไม่พร้อมตั้งครรภ์ต้องคุมกำเนิดโดย ฝ่ายหญิง
รับประทานยาคุมกำเนิดโดยยาคุมสามารถใช้แบบสัปดาห์ รายเดือนได้ค่ะ หรือพลาดไปแล้วสามารถรับประทานยาคุมฉุกเฉินหลังการมี Sex ได้เช่นกัน
โดยการรับประทานยาคุมไม่ควรรับประทานเกิน สองครั้ง ต่อ หนึ่งเดือนนะคะ
เพราะจะส่งผลเสียต่อมดลูกของฝ่ายหญิงได้ค่ะ เช่นประจำเดือนมาไม่ปกติมากๆ หรือ อาจเกิดภาวะมีบุตรยากได้ค่ะ
หรือวิธีฝังยาคุมกำเนิด หรือแผ่นแปะคุมกำเนิด
โดยประสิทธิภาพการคุมกำเนิด จะไม่สูงเท่า
การใช้ห่วงยางอานามัยของฝ่ายหญิงหรือฝ่ายชายการสวมถุงยางอนามัยค่ะ)
18+การมีSex กับคนรักนั้นเวลาที่เริ่มบรรเลงนั้นฝ่ายที่ต้องการแสดงความรักต้องใช้ความอ่อนโยนตั้งแต่เริ่มสัมผัส ให้ค่อยๆ ทำ ไล่ตั้งแต่จูบปาก ไปถึงคอ และหน้าอก ลูบไล้อย่างเบามือ คอยสบตากันเล็กน้อยพูดคุยด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยน ทำอย่างทะนุถนอม เมื่อถึงขั้นที่ต้องสอดใส่ให้ค่อยๆสอดใส่เข้าไปและเริ่มบรรเลงจังหวะแห่งรักได้เลยค่ะ เมื่อเสร็จแล้วก็นอนกอดกันหอมแก้มจุ๊บเบาๆที่หัวไหล่หรือดูดคอเบาๆให้มีรอยเล็กน้อยเพื่อเป็นการแสดงให้รู้ว่าคนที่มีรอยนี้มีเจ้าของแล้ว18+
การอาบน้ำด้วยกัน
เป็นการเปลือยกายให้เห็นทุกส่วนของร่างกายของทั้งคู่แสดงถึงความไว้วางใจ
และสามารถช่วยถูหลังให้กันและกันหรือสระผมให้กันและกันได้อีกด้วย
เช็ดผมหรือเป่าผมให้คนรัก
ตอนที่เช็ดด้วยผ้าจะต้องค่อยๆเช็ดนะคะ
เบาๆไม่ต้องขยี้ผม
ให้ค่อยๆซับน้ำที่ผมและรูดเบาๆ
ต้องเบามือนะคะห้ามดึง
เส้นผมเมื่อตอนที่เปียกนั้น จะอ่อนแอเป็นพิเศษ ถ้าทำแรงไปผมจะร่วงเยอะมากเลยค่ะ
การใช้ไดร์ เป่าผม ต้องไม่จ่อที่ใดที่หนึ่งมากเกินไป ให้กระจายการเป่าเสมอมือที่ถือได้ต้องขยับเสมอ
เวลาเป่าให้เป่า โดยยกไดร์ให้สูงเหนือ ศีรษะและเป่าลงมา
ไม่เป่าขึ้นหากเป่าขึ้นจะทำให้ผมฟู
และไม่ปิดเกร็ดผม( สำหรับผมยาวผมซอย)
ทาครีมให้อีกฝ่าย
เวลาทาต้องทาเบามือนะคะ
ไม่เหมือนการถูตัวตอนอาบน้ำเลยค่ะเพียงทาครีมให้ทั่วตัวก็พอค่ะ
💋💋
ทั้งนี้ในวันแห่งความรักนั้น
สำหรับการบอกรักไม่จำเป็นว่า
ต้องบอกรักแค่คนรักแต่เพียงผู้เดียว
เราสามารถที่จะบอกรัก
ปู่ ย่า ตา ยาย  พ่อ แม่ พี่ ป้า น้า อา หลาน เหลน ลื่อ เพื่อน น้อง รุ่นพี่ คุณครู ลูกค้า หัวหน้า ลูกน้อง โดยใช้ ข้อ 1- 6 ได้เลยนะคะ
สำหรับคนรัก ใช้ได้ทุกข้อเลยค่าา
( การพูดคำว่ารักจะเชื่อได้ก็ต่อเมื่อพูดแล้วแสดงออกด้วยการกระทำ แต่การแสดงออกด้วยการกระทำแม้ไม่พูดคำว่ารักก็สามารถรับรู้ถึงคำว่ารักได้แม้ไม่ได้ยินคำว่ารัก) ☺️
JINNPUURINNจิ้นพุริ้น
หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับท่านผู้อ่านนะคะ
ขอให้สุขสมหวังกับความรักความสัมพันธ์นะคะ
และเมื่อสุขสมหวังกับความรักความสัมพันธ์แล้วก็ขอให้ความสัมพันธ์นั้นยั่งยืนและมั่นคงตราบนานเท่านานนะคะ
ขอบพระคุณนะคะที่เปิดใจอ่านบทความนี้
ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีนะคะ
🤗 HAVE A GOOD DAY 🤗
JINNPUURINN
จิ้นพุริ้น
🤍
โฆษณา