29 ก.ค. 2022 เวลา 23:34 • ความคิดเห็น
มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไปค่ะ ก็เลยคิดว่าสองสิ่งนี้อยู่กับเราไม่นาน
แต่ถ้าเราไม่มีความทุกข์แล้วเราจะรู้จักความสุขได้อย่างไร
เมื่อเรารู้ว่ามันทุกข์ เราก็ปรับเปลี่ยนให้เป็นสุขแทน
ในเมื่อความทุกข์เป็นสิ่งที่ไม่ดี ก็อย่ามีเลยดีกว่าค่ะ
เปลี่ยนทัศนคติ มุมมองและไม่ยึดติดค่ะ
โฆษณา