31 ก.ค. 2022 เวลา 15:53
เลือกใครดีนะ??
ผู้หญิงเสน่ห์เยอะแบบเราบางทีก็สับสนเพราะไม่รู้ว่าจะเลือกใครดี ระหว่างคนนี้ คนนั้น หรือคนโน้น ?
วันนี้คาริสม่าเกิร์ลมีคำตอบค่ะ
อย่างแรกต้องแน่ใจก่อนนะว่าคุณสมบัติของผู้ชายที่เรากำลังพิจารณาอยู่เนี่ย มีคุณสมบัติพื้นฐานครบ และตรงสเปคเราไปซะทุกอย่างเลย คนนี้ก็ดี คนนั้นก็ดี แต่มันถึงเวลาต้องตัดสินใจเลือกสักคนแล้ว มาฟังคำตอบกันค่ะ
ที่มา google
คำตอบก็คือให้ถามความรู้สึกตัวเองค่ะ คนไหนที่ทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง ผู้ชายที่ใช่จะไม่ทำให้เรารู้สึกดีแค่กับเค้าค่ะ แต่เค้าต้องทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเองเวลาอยู่กับเค้าด้วย เพราะความรู้สึกของเราคือความจริงของเรา ความรู้สึกของเรามักชัดเจนเสมอ ให้ฟังความรู้สึกตัวเอง หากไม่ต้องมานั่งกังวลว่าเค้าจะไปไหน เมื่อไหร่จะโทรมานะ อยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสบายใจ นั่นแหละ เลือกคนนี่้ค่ะ
โฆษณา