31 ก.ค. 2022 เวลา 16:36 • ความคิดเห็น
ตอนนี้กำลังเริ่มเรียนรู้สิ่งใหม่อีกแล้ว
ที่นี่คงเป็นพื้นที่ใหม่อย่างมากสำหรับผม
ในวินาทีนี้และขณะกำลังพิมพ์อยู่นี้
มันคงไม่มีอะไรเสียหายมากไปสำหรับการทดลองอะไรบางอย่างที่ไม่ลำบากตัวเองเกินไป
แต่ก่อนเคยคิดอยู่ว่าถ้าจะเริ่มทำอะไรวักอย่างแล้วก็เกิดความกลัวต่างๆนาๆจนไม่ได้เริ่มอะไร
แต่พอมาวันนี้ก็แค่เราพิมพ์ไปเรื่อยๆตามความรู้สึก ไม่ต้องสมบูรณ์แบบมาก
แล้วก็กดเผยแพร่ให้ผู้คนได้เห็นแค่นั้น
คงไม่ได้มีใครมาสนใจอะไรขนาดนั้นหรอก
เราแค่คิดมากไปเองต่างหาก
และทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเองของมันเมื่อเราลงมือปฏิบัติโดยไร้ซึ่งความกังวล
คาดหวังน้อยลง=กังวลน้อยลง
กังวลน้อยลง=ปฎิบัติมากขึ้น
ปฏิบัติมากขึ้น=ผลลัพธ์มากขึ้น
ผลลัพธ์มากขึ้น=โอกาสสำเร็จมากขึ้น
แต่จริงๆแล้วเราสำเร็จตั้งแต่ลงมือทำแล้วนี่
ฝึกยินดีและขอบคุณตัวเองด้วยนะ
โฆษณา