2 ส.ค. 2022 เวลา 17:47 • ความคิดเห็น
ใช้ชีวิตแบบไหน เพื่อให้รู้สึกมีค่า มีความหมาย ?
คำถามนี้ถูกลบ
เปิดใจอ่านบทความนี้ดูนะคะจะทำให้เราได้รู้ว่าคุณค่าของเราอยู่ที่ตรงไหนได้ไม่มากก็น้อยค่ะ
ขอให้พบความสุขที่แท้จริงนะคะเพราะความสุขที่แท้จริงเกิดขึ้นได้จากหัวจิตหัวใจของเราจริงๆค่ะไม่มีใครบังคับให้เรามีความสุขได้ในตอนที่เราไม่มีความสุขนะคะ
โฆษณา